Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trụ cột Liverpool muốn làm điều “vô tiền khoáng hậu” ở mùa giải năm nay

Thứ Bảy, ngày 19/10/2019 - 14:56
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Georginio Wijnaldum tin rằng Liverpool hoàn toàn có thể tái hiện thành tích của Arsenal ở mùa giải 2003/2004.

Liverpool vẫn đang thể hiện phong độ cực cao ở mùa giải năm nay. Những nhà đương kim vô địch Champions League vẫn đang bất bại từ đầu mùa cho đến thời điểm hiện tại. Thậm chí tiền vệ Georginio Wijnaldum còn khẳng định anh muốn vô địch với chiến tích bất bại cả mùa với Liverpool.

Trong lịch sử Premier League, chỉ thế hệ huyền thoại của Arsenal mới làm được vào mùa giải 2003/04. Còn đâu ngay cả HLV Sir Alex Ferguson, hay Pep Guardiola trong những mùa lên ngôi với 99, 100 điểm cũng chưa thể làm được.

Chia sẻ về mục tiêu này, tiền vệ người Hà Lan cho biết: “Điều đó khả thi. Không ai có thể biết trước được điều gì. Chúng tôi đang gặp may mắn ở thời điểm này, và cần tiếp tục làm việc chăm chỉ để duy trì phong độ”.

Wijnaldum tự tin thiết lập thành tích bất bại cả mùa

“Chúng tôi không nghĩ về kỷ lục bất bại cả mùa giải của Arsenal, chúng tôi chỉ đang cố gắng chứng tỏ bản thân trong mọi trận đấu. Chúng tôi muốn kiểm soát trận đấu, tôn trọng đối thủ và cống hiến 100% sức lực”.

“Liverpool sẽ nỗ lực hết sức có thể, để đạt hiệu quả cao nhất có thể. Mỗi trận đấu tại Premier League đều rất khó khăn. Nếu nhìn vào những kết quả mà chúng tôi đạt được, tôi thậm chí không thể chỉ ra bất kỳ trận đấu nào là dễ dàng. Tất cả những gì toàn đội cần, là một chút may mắn vào thời điểm này”.

Nhận định về trận đại chiến với Man United, Wijnaldum chia sẻ: “Về cơn khủng hoảng mà MU đang trải qua, tôi nghĩ điều này có thể xảy ra với bất kỳ đội bóng lớn nào trên thế giới, kể cả Liverpool. Chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ và sẽ tập trung cho những trận đấu kế tiếp”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?