Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Chelsea tiết lộ tin nhắn cuối cùng của Hazard trước khi sang Real Madrid

Thứ Tư, ngày 19/06/2019 - 11:51
5/5 của 1 đánh giá

Theo tiết lộ của Emerson Palmieri, Eden Hazard đã gửi lời chào tạm biệt với các đồng đội trên nhóm Whatsapp và ngay đó cầu thủ người Bỉ đã tự rời khỏi nhóm.

Tham khảo thêm:

Sau rất nhiều sự chờ đợi và mong ngóng trong suốt một năm qua, các CĐV Real Madrid cuối cùng đã có thể hoan hỉ đón nhận thông tin chính thức từ Los Blancos. Vào rạng sáng ngày 8/6 theo giờ Việt Nam cả Real Madrid và Chelsea đều đã chính thức xác nhận thương vụ chuyển nhượng của ngôi sao người Bỉ.

Hazard chia tay Chelsea sau 7 năm gắn bó

Chuyển tới Real Madrid, Hazard đã ký một bản hợp đồng có thời hạn lên tới 5 năm, kéo dài đến ngày 30 tháng 6 năm 2024. Tại Bernabeu anh cũng có buổi lễ ra mắt vô cùng hoành tráng khiến các CĐV Chelsea cảm thấy đau thắt.

Theo tiết lộ mới đây của hậu vệ Emerson Palmieri càng khiến fan Chelsea cảm thấy đau lòng hơn khi cầu thủ người Bỉ đã chính thức rời nhóm chat Whatsapp. Tuy nhiên trước đó cũng phải nói đến việc anh bị các đồng đội “bơ nhẹ” khi nói lời chia tay.

Cụ thể hậu vệ Emerson Palmieri tiết lộ: “Trên nhóm WhatsApp tin nhắn cuối cùng của Hazard là lời chào tạm biệt của anh ấy – ‘Cảm ơn, tôi yêu tất cả mọi người.”

Hazard bị các đồng đội tại Chelsea “bơ nhẹ” trước khi rời nhóm Whatsapp

“Ngay sau đó Hazard đã rời khỏi nhóm. Chúng tôi không biết điều gì đã xảy ra nữa. Tôi đã nói chết tiệt khi anh ấy rời khỏi nhóm này”

Hazard chia tay Chelsea sau 7 năm gắn bó với biết bao kỷ niệm vui buồn khiến chính các đồng đội như Emerson Palmieri cũng không thể tin nổi. Trong màu áo Chelsea, Hazard luôn biết cách tỏa sáng tại đấu trường quốc nội. Bằng chứng là chỉ sau 7 mùa, tiền vệ người Bỉ đã ghi tới 85 bàn thắng và thực hiện 59 pha kiến tạo chỉ sau 245 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?