Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hazard: “Messi và Modric không xứng đáng nhận QBV”

Chủ Nhật, ngày 18/11/2018 - 21:03
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Eden Hazard của Chelsea vừa có những phát biểu bất ngờ về danh hiệu Quả bóng Vàng 2018. Theo đó, niềm tin của tuyển thủ người Bỉ không dành cho hai ngôi sao là Lionel Messi và Luka Modric. 

Xem thêm:

Tiền đạo đang khoác áo Chelsea, Eden Hazard vừa gây bất ngờ khi tiết lộ ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2018 (Ballon d’Or). Đáng chú ý, hai ngôi sao Lionel Messi và Luka Modric không phải sự lựa chọn của cầu thủ này mà lại là một cái tên khác.

Theo đó, Hazard dành sự tin tưởng cho tài năng trẻ người Pháp, Kylian Mbappe. Ngôi sao 27 tuổi cho rằng chính tiền đạo của Paris Saint-Germain mới xứng đáng được trao danh hiệu cao quý này.

Hazard tin tưởng Mbappe sẽ giành QBV 2018

Chia sẻ với tờ RTBF, Hazard cho biết: “Dù có một năm khá thành công, nhưng tôi vẫn giữ đôi chân trên mặt đất: Tôi không xứng đáng nhận Quả bóng Vàng năm nay”

“Có rất nhiều đồng nghiệp nổi bật hơn tôi. Đó có thể là Modric, nhưng từ tháng 8 cho đến tháng 10, anh ấy thi đấu không thực sự tốt, anh ấy không thể hiện ấn tượng như trước đó”

Messi và Modric cũng là những ứng cử viên nặng ký

“Với những lý do trên, sự lựa chọn của tôi là Kylian Mbappe”, tuyển thủ người Bỉ cho hay.

Sau khi góp công lớn giúp ĐT Pháp lên ngôi vô địch tại World Cup 2018, Mbappe trở về màu áo PSG và vẫn duy trì phong độ chói sáng. Chân sút mới 19 tuổi sẽ là ứng cử viên nặng kí cho Ballon d’Or 2018.

Mbappe có một năm 2018 vô cùng thành công

Trong khi đó, cùng với Messi và Modric, Hazard cũng là một trong ba cầu thủ xuất sắc của trong năm qua. Cụ thể, ngôi sao của Real Madrid, Luka Modric đã giành danh hiệu FIFA The Best (Cầu thủ xuất sắc nhất năm do FIFA bình chọn).

Đình Thi 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?