Bạn muốn tắt quảng cáo?

Usain Bolt phải “chốt” tương lai bóng đá trước hạn chót 

Thứ Năm, ngày 15/11/2018 - 18:30
5/5 của 1 đánh giá

“Ông hoàng tốc độ” Usain Botl sẽ phải quyết định ký hợp đồng với một CLB chuyên nghiệp nếu muốn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp bóng đá. Hạn chót cho quyết định này là cuối tháng 11.

Xem thêm:

Vận động viên điền kinh, Usain Bolt vừa thông báo anh sẽ chính thức quyết định có tiếp tục theo đuổi sự nghiệp chuyên nghiệp hay sẽ treo giày vào cuối tháng 11 này. 

Sau khi hết hạn hợp đồng thử việc với Central Coast Mariners (CLB đang chơi ở giải VĐQG Australia), Bolt không được đội bóng gia hạn và đang mông lung trước tương lai của mình.

Usain Bolt sẽ quyết định có tiếp tục theo đuổi bóng đá hay không vào cuối tháng 11 này

Trả lời đài Omnisports, VĐV người Jamaica cho biết: “Tôi đã nhận được khá nhiều lời đề nghị từ các CLB khác nhau. Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định trước khi tháng 11 kết thúc. Nếu không chuyển tới thi đấu cho đội bóng nào, tôi sẽ từ bỏ “.

“Tia chớp đen” bắt đầu làm quen với môn thể thao vua sau khi đã gặt hái vô số thành công trên đường chạy. Giải nghệ điền kinh vào năm ngoái, Bolt thử việc ở CLB Central Coast Mariners ở tháng 8 năm nay, sau khi có thời gian tập luyện ở một số đội bóng trong đó có cả Borussia Dortmund.

Bolt hết hạn thử việc ở Central Coast Mariners và không được gia hạn

Tại Australia, người đàn ông nhanh nhất thế giới được thử sức trong một vài trận đấu tập và giao hữu. Tháng 10 vừa qua, trong một lần được vào sân, Bolt đã ghi được 2 bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp chơi bóng của mình.

Liên đoàn bóng đá Jamaica (JFF) còn gây sốc khi tuyên bố có thể sẽ triệu tập Bolt vào ĐTQG, nếu như VĐV 32 tuổi thể hiện tốt. 

Tuy nhiên, sau khi hết hạn thử việc, Central Coast Mariners đã không đồng ý gia hạn hợp đồng với ngôi sao điền kinh này, vì lý do không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?