Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hazard nhờ đồng đội ở Chelsea tư vấn về Real Madrid

Thứ Tư, ngày 26/12/2018 - 21:07
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Bỉ được cho là đã có những tham khảo về đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha qua người đồng đội ở Chelsea Mateo Kovacic.

Tham khảo thêm:

Vấn đề tương lai của Hazard ở là một trong những điều được quan tâm nhất ở đội bóng thành London kể từ đầu mùa giải, tiền vệ người Bỉ hiện tại chỉ còn lại 18 tháng trong hợp đồng và có nhiều tin đồn cho rằng anh đã bày tỏ ý định chuyển sang chơi cho Real Madrid.

Hazard từng bày tỏ ý định chuyển sang Real hồi đầu mùa

Los Blancos thực sự cũng rất muốn có được Hazard sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha đã rời câu lạc bộ vào mùa hè để chuyển sang chơi cho Juventus. Các công thần của Real cũng đã cao tuổi và một cuộc chuyển giao thế hệ là điều cần thiết với bước đầu là Eden Hazard.

Một tiền vệ của Real Madrid là Mateo Kovacic đã chuyển đến Chelsea dưới dạng cho mượn và anh đã được hỏi về việc liệu người đồng đội mang áo số 10 tại The Blues có muốn chuyển sang chơi cho đội bóng hoàng gia hay không.

Kovacic chia sẻ Hazard đã từng hỏi anh về cuộc sống ở Real nhưng hiện tại tiền vệ người Bỉ đang tập trung hết sức cho các trận đấu cho Chelsea.

Hazard từng hỏi Kovacic về cuộc sống ở Real

“Anh ấy đã từng hỏi tôi về cuộc sống ở Real Madrid thế nhưng cả hai chúng tôi đang rất tập trung cho một mùa giải thành công tại Chelsea”.

Mùa này Hazard đã có 10 bàn thắng và 9 đường kiến tạo cho Chelsea, nếu ghi bàn ở trận đấu tiếp theo, anh sẽ chạm mốc 100 bàn cho đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?