Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hé lộ lý do HLV Park Hang Seo loại Martin Lo khỏi U22 Việt Nam

Thứ Hai, ngày 18/11/2019 - 20:09
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Việt kiều Martin Lo đã không có cơ hội cùng U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30. Vậy đâu là lý do HLV Park Hang Seo loại cầu thủ sáng giá này?

Sáng nay (18/11), HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách rút gọn 18 cầu thủ của U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 30. Theo đó, chiến lược gia người Hàn đã quyết định gạch tên 5 cầu thủ gồm Quang Nho, Mạnh Dũng, Việt Anh, Xuân Quyết và đặc biệt là tiền về Martin Lo.

Trong số 5 cầu thủ bị loại, trường hợp Martin Lo để lại nhiều nuối tiếc. Cầu thủ Việt kiều Úc là hạt nhân trong mùa giải ấn tượng của CLB Phố Hiến ở giải hạng Nhất. Tiền vệ sinh năm 1997 cũng là cầu thủ có kỹ thuật cá nhân và khả năng dứt điểm tốt.

Tuy nhiên, điểm yếu của Martin Lo là thể lực bất lợi trong tranh chấp cũng như hỗ trợ phòng ngự và kinh nghiệm chinh chiến quốc tế hạn chế. Trong khi đó, HLV Park Hang Seo luôn đề cao những cầu thủ đa năng, có thể chơi 2-3 vị trí.

Bên cạnh đó, vị trí sở trường của cầu thủ này là vị trí tiền vệ công – nơi mà Quang Hải đương nhiên là sự lựa chọn số 1, Hoàng Đức của CLB Viettel cũng chơi rất tốt ở vị trí này.

 

Martin Lo không thể cùng U22 Việt Nam dự SEA Games 30

Hiện tại, 6 cầu thủ khác đang trong độ tuổi khoác áo U22 Việt Nam đang tập luyện cùng ĐT Việt Nam gồm Quang Hải, Văn Hậu, Trọng Hùng, Hoàng Đức, Thành Chung và Tiến Linh.

Sau khi kết thúc trận đấu với tuyển Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo cùng 6 gương mặt này và 2 cầu thủ trên 22 tuổi sẽ hội quân cùng U22 Việt Nam. Trước khi lên đường sang Philippines vào ngày 22/11, ban huấn luyện U22 Việt Nam sẽ chốt 22 cầu thủ cuối cùng tham dự SEA Games 2019.

Theo diễn biến mới nhất, bộ đôi tiền vệ Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Trọng Hoàng chính thức là 2 cái tên trên 22 tuổi được HLV Park Hang Seo lựa chọn tham dự SEA Games 30.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?