Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hé lộ lý do khiến Barca từ chối mua Wijnaldum

Thứ Bảy, ngày 13/03/2021 - 11:26
5/5 của 1 đánh giá
Wijnaldum tưởng như đã ở rất gần Barca vào mùa hè năm ngoái sau những liên hệ của HLV Koeman. Thế nhưng sau cùng đã không có thương vụ nào xảy ra.

Ngay sau khi chính thức tiếp quản chiếc ghế nóng tại , HLV Ronald Koeman khi ấy đã đệ đơn lên BLĐ Barca với mong muốn sở hữu tiền vệ Wijnaldum từ Liverpool. Trên thực tế, cầu thủ này không phải là cái tên quá đỗi xa lạ với HLV Koeman.

Cả hai đã từng có quãng thời gian làm việc vô cùng ăn ý cùng với nhau trong màu áo ĐTQG Hà Lan. Bởi thế cho nên, việc Koeman muốn có Wijnaldum trong đội hình khi ông dẫn dắt Barca cũng là điều dễ hiểu.

Hơn nữa, Wijnaldum chỉ còn hợp đồng với Liverpool đến hết mùa giải năm nay, do đó cơ hội để Barca sở hữu tiền vệ 30 tuổi là rất sáng sủa. Tuy nhiên sau cùng, đã không có thương vụ nào xảy ra.

HLV Koeman và Wijnaldum đã từng làm việc với nhau rất ăn ý tại ĐT Hà Lan

Mới đây, trong một báo cáo trên tờ Diario Sport, lý do về sự đổ vỡ của thương vụ này đã được hé lộ.

Cụ thể, những người lãnh đạo của đội bóng xứ Catalonia cảm thấy bị thuyết phục bởi màn trình diễn của Ilaix Moriba. Ngôi sao tuổi teen trưởng thành từ chính lò đào tạo của CLB được xem như một viên ngọc sáng đầy hứa hẹn trong tương lai.

Xem thêm:

BLĐ đội bóng muốn HLV Koeman rèn giũa và trao cơ hội ra sân nhiều hơn cho tài năng trẻ này. Những người đứng đầu của đội bóng tin rằng Ilaix Moriba sẽ vụt sáng thành ngôi sao trong tương lai, giống như những gì mà Xavi hay đã từng thể hiện trong quá khứ.

Ilaix Moriba đang là cái tên nổi lên trong thời gian gần đây với những trận đấu xuất sắc cùng Barca B.

Sự vụt sáng của Ilaix Moriba khiến cho BLĐ không còn tha thiết chiêu mộ Wijnaldum

Không chỉ có thế, trong cả hai lần hiếm hoi được HLV Ronald Koeman tung vào sân, Moriba đều có pha kiến tạo quyết định. Trong trận thắng Alaves 5-1 ở vòng 23, Moriba trong lần đầu tiên được đá chính đã có pha kiến tạo để Trincao ghi bàn mở tỷ số.

Kế đó, sau khi được tung vào sân để thay thế cho Pedri trong trận làm khách của ở vòng 25 La Liga, Moriba cũng đã có đường chuyền quyết định để Lionel Messi ấn định kết quả 2-0.

Cầu thủ 18 tuổi người Tây Ban Nha gốc Giunea đã được ví von là "Pogba mới" của bóng đá thế giới. Và đó là lý do mà Barca không còn quá tha thiết với thương vụ chiêu mộ Wijnaldum.

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?