Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barca có thể sa thải HLV Koeman, mời cái tên bất ngờ ngồi ghế nóng

Thứ Sáu, ngày 12/03/2021 - 11:33
3.7/5 của 3 đánh giá
Joan Laporta mong muốn một sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện của Barca. Rất có thể HLV Ronald Koeman sẽ phải đối diện với nguy cơ bị sa thải.

Theo những gì được tiết lộ trên tờ AS, Joan Laporta rất có thiện cảm với HLV Ronald Koeman và luôn trân trọng những gì mà nhà cầm quân người Hà Lan từng cống hiến cho giai đoạn còn là cầu thủ và bây giờ trên cương vị HLV.

Tuy nhiên, Koeman lại là HLV được cựu chủ tịch Josep Bartomeu đưa về khi ông này còn tại vị. Như để thể hiện quyền lực của mình, đồng thời tìm kiếm một sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện, Joan Laporta có thể sa thải HLV Koeman để đưa về một vị thuyền trưởng mới.

HLV Koeman được đưa về Barca dưới thời Bartomeu

"Laporta rất tôn trọng Koeman, thế nhưng ông ấy sẽ không tiếp tục đặt chiến lược gia người Hà Lan vào những kế hoạch sắp tới của đội bóng. Tất nhiên là Koeman vẫn sẽ có thể ở lại nếu như ông ấy làm tốt công việc của mình. Thế nhưng Laporta thích những HLV khác hơn, một trong số đó có Julian Nagelsmann", nhà báo Manu Carreno viết trên Cadena SER.

Xem thêm:

Thời hạn quyết định việc có sa thải Koeman hay không sẽ được Laporta và trợ lý Mateu Alemany sẽ được hé lộ vào cuối mùa. Hiện tại, hợp đồng giữa HLV Koeman với Barca vẫn còn thời hạn đến năm 2022.

Nagelsmann là một trong những HLV trẻ tuổi nhưng rất tài năng. Ông được biết đến khi dẫn dắt Hoffenheim cực kỳ thành công và sau này ở RB Leipzig. Ở mùa giải 2019/20, nhà cầm quân này từng đưa đội bóng này vào bán kết .

Barca đang nhắm Nagelsmann cho chiếc ghế nóng của đội bóng

Laporta tin rằng kinh nghiệm và khả năng sử dụng các cầu thủ trẻ của Nagelsmann sẽ rất hữu ích cho Barca thời điểm hiện tại, nhất là khi đội bóng này đang gặp phải một số vấn đề về mặt tài chính và không thể kích nổ bom tấn hàng loạt như thời gian trước đó.

Chiến lược gia 33 tuổi cũng đang là một trong những ứng cử viên cho chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển Đức, vị trí sẽ bỏ trống sau Euro 2020. Hợp đồng giữa Nagelsmann và Leipzig còn thời hạn đến năm 2023.

Ngoài việc thay HLV, Laporta cũng lên kế hoạch chuyển nhượng để nâng cấp đội hình Barca. Memphis Depay, hay Sergio Aguero được cho là những cái tên nhận được sự quan tâm từ tân chủ tịch Barca.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?