Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hé lộ lý do Tuấn Anh thay đổi số áo ở trận đấu với ĐT UAE

Thứ Bảy, ngày 16/11/2019 - 19:48
5/5 của 1 đánh giá

Ở trận đấu với UAE, Tuấn Anh đã có một màn trình diễn cực kỳ xuất sắc và thuyết phục ở số áo mới mẻ, lý do tiền vệ này đổi số áo từ 14 sang 21 cũng khá đặc biệt.

Nguyễn Tuấn Anh tiếp tục có trận đấu vô cùng xuất sắc ở trận thắng 1-0 của ĐT Việt Nam trước ĐT UAE. Ngôi sao của HAGL gần như khóa chặt “Messi Trung Đông” Omar Abdulrahman và giúp hàng thủ Việt Nam được giải tỏa hoàn toàn áp lực từ tiền vệ nguy hiểm này.

Điều đặc biệt ở trận đấu này là việc Tuấn Anh không còn khoác áo số 14 quen thuộc như ở 2 trận đấu trước gặp Thái Lan và Malaysia. Anh là một trong 4 cầu thủ thay đổi số áo ở trận đấu với UAE vừa qua khi chuyển từ số 14 sang 21. Theo một tiết lộ mới đây, Tuấn Anh đã “xung phong” nhận đổi số áo ở trận đấu này sau khi HLV Park Hang Seo đề xuất đổi số áo một số cầu thủ.

Tuấn Anh mặc số áo 21 trong trận đấu với UAE

Anh đã chọn cho mình số áo 21. Sở dĩ Tuấn Anh chọn số áo này là bởi đó là số áo mà tiền vệ nổi tiếng Andrea Pirlo khoác lên mà tiền vệ gốc Thái Bình lại đặc biệt thần tượng huyền thoại này. Pirlo vừa giải nghệ năm 2017 trong màu áo New York City và dù có đi thi đấu ở đâu, anh cũng mang số 21.

Lương Xuân Trường cũng từng mang áo số 21 khi thi đấu cho CLB Buriram United. Lúc đó, Tuấn Anh vừa trở lại sau chấn thương. Xuân Trường tiết lộ chọn số 21 vì người bạn đồng trang lứa thích con số này để cổ vũ cho Tuấn Anh. Tuy nhiên, tiền vệ này từng nói rằng anh không thoải mái khi được so sánh với Andrea Pirlo hay được ví là “Pirlo của Việt Nam”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?