Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua đau Việt Nam, HLV UAE vẫn hậm hực vì không có… VAR

Thứ Bảy, ngày 16/11/2019 - 19:28
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau trận thua Việt Nam, HLV Bert van Marwijk của ĐT UAE vẫn tỏ ra không hài lòng về tấm thẻ đỏ mà học trò phải nhận, bất lực vì không có sự hỗ trợ của công nghệ VAR.

Dù được đánh giá cao hơn, đội tuyển UAE vẫn hứng chịu thất bại 0-1 trước ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình ở lượt trận thứ 4 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, qua đó bỏ lỡ cơ hội giành ngôi đầu bảng G và bị Malaysia bắt kịp điểm số sau thắng lợi 2-1 trước Thái Lan.

Đã hai ngày kể từ tối hôm 14/11, nỗi đau thua trận dường như vẫn chưa nguôi ngoai với thành viên ĐT UAE. Trả lời The National, nhà cầm quân người Hà Lan vẫn cay cú về tình huống bước ngoặt của trận đấu.

“Tôi không muốn nói gì về trọng tài nữa. Tôi không thật sự biết điều gì đã diễn ra nhưng sau khi xem lại băng hình vào giữa trận, thì Khalifa không đẩy cầu thủ Việt Nam. Cả hai va vào nhau và cùng bị ngã. Thật không may là ở giai đoạn này của vòng loại, VAR chưa áp dụng”.

HLV Bert Van Marwijk hậm hực vì không có công nghệ VAR hỗ trợ

Ông Van Marwijk cũng dành lời khen cho các học trò: “Chúng tôi biết kết quả này thật thất vọng, nhưng UAE phải nhìn vào khía cạnh tích cực. Chúng tôi đã chơi 60 phút với 10 người. Tôi muốn dành lời khen cho họ”.

Chia sẻ trên Emaratalyoum, cựu trọng tài Issa Darwish người UAE khẳng định thẻ đỏ cho Khalifa Mubarak là chính xác.

“Al Hammadi xứng đáng bị truất quyền thi đấu. Đây là quyết định hoàn toàn chính xác của trọng tài Jumpei Lida. Nếu không có tình huống truy cản đó, cầu thủ Việt Nam sẽ có cơ hội đối mặt với thủ thành Khalid Eisa”.

Ở lượt trận tiếp theo, ĐT UAE sẽ có trận đấu vô cùng quan trọng với Malaysia vào tháng 3/2020, cuộc đấu có tính chất quyết định tới hi vọng đi tiếp của cả hai đội.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?