Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hé lộ ngày Hà Nội FC đón bom tấn Bruno Cunha từ Viettel

Thứ Tư, ngày 30/12/2020 - 14:40
3.3/5 của 2 đánh giá
Dù đã mang về Geovane Magno song Hà Nội FC vẫn chưa cảm thấy hài lòng với lực lượng chuẩn bị cho mùa giải mới. Gần nhất, ngày đội bóng thủ đô đón bom tấn chất lượng từ Viettel cũng đã được hé lộ.

Thông tin Hà Nội FC chiêu mộ tiền đạo số 1 của Viettel ở mùa giải vừa qua, Bruno Cunha Cantanhede đã xuất hiện rất nhiều trên các phương tiện truyền thông. Dù vậy, các fan hâm mộ của nhà á quân V-League vẫn đang phải chờ đợi ngày vua phá lưới giải đấu năm 2019 chính thức cập bến CLB.

Mới đây, điều này đã được tiết lộ. Lý do khiến Bruno mãi chưa thể đến với Hà Nội FC là bởi theo thỏa thuận đã ký với Viettel, anh sẽ phải ở lại CLB này cho tới hết tháng 12 năm 2020. Vì thế, ngay sau ngày mai (31/12), chân sút số 1 V-League mùa bóng 2019 có thể thoải mái đàm phán để gia nhập đội bóng mới.

Lý thuyết là vậy chứ thực tế ai cũng biết rằng Bruno sẽ đến với Hà Nội FC. Thậm chí, trong danh sách đội bóng thủ đô tham dự giải Tứ Hùng - HTV Cup được tổ chức ở TP.HCM, HLV Chu Đình Nghiêm đã điền tên ngôi sao này vào danh sách của CLB. Theo tiết lộ, chân sút sinh năm 1993 nhiều khả năng sẽ đến Hà Nội FC vào ngày 2/1/2021 tới.

Bruno Cunha Cantanhede đã có tên trong danh sách đăng kí thi đấu của Hà Nội FC ở giải Tứ Hùng

Anh sẽ đáp chuyến bay đến TP.HCM để hội quân cùng các đồng đội trước khi có buổi tập làm quen với đội bóng mới vào chiều cùng ngày. Đây rõ ràng là bản hợp đồng vô cùng chất lượng mà Hà Nội FC sở hữu trước thềm V-League 2021.

Ở mùa giải vừa qua, Bruno là chân sút số 1 tại Viettel. Chính những bàn thắng quan trọng của tiền đạo này đã giúp đội bóng lên ngôi vô địch, trong đó không thể bỏ qua pha làm bàn duy nhất trong thắng lợi 1-0 trước Sài Gòn FC tại vòng đấu cuối cùng giai đoạn 2 trên sân Thống Nhất.

Song anh sẽ chính thức tới CLB vào ngày 2/1 tới

Việc bổ sung Bruno chính là phương án thay thế xứng đáng mà Hà Nội FC có được sau khi để Rimario ra đi. Tiền đạo này đã cập bến Bình Định. Giờ đây, với hàng tấn công bao gồm những Quang Hải, Văn Quyết cộng với Geovane Magno và Bruno, đại diện thủ đô đang sở hữu các gương mặt thực sự sáng giá đồng thời là nỗi ám ảnh của mọi đội bóng.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?