Bạn muốn tắt quảng cáo?

DNH Nam Định thanh lý ngoại binh chỉ sau một trận đấu

Thứ Tư, ngày 30/12/2020 - 11:31
4.4/5 của 4 đánh giá
Tiền đạo Felipe Martins, cầu thủ cập bến DNH Nam Định từ SLNA đã bị thanh lý hợp đồng ngay sau trận đầu tiên chơi cho đội bóng mới, ở giải giao hữu trước mùa giải V.League 2021.

Felipe Martins ký hợp đồng 1 năm với DNH Nam Định sau khi chia tay SLNA. Tuy nhiên, tiền đạo này hiện đã bị đội bóng thành Nam thanh lý hợp đồng. Đáng chú ý, Martins mới chỉ ra sân cho đội chủ sân Thiên Trường đúng một lần tại giải giao hữu chuẩn bị cho mùa giải 2021.

Felipe Martins đã bất ngờ rời khỏi địa điểm tập trung của DNH Nam Định tại Bình Dương dù đang trong thời gian tham dự giải tập huấn trước mùa giải mới. Felipe hiện đã xin tập nhờ tại CLB Hải Phòng trong thời gian tìm kiếm CLB mới. Anh đã có mặt tại trại tập luyện của đội bóng đất cảng tối 29/12.

Felipe Martins bị DNH Nam Định thanh lý hợp đồng

HLV trưởng Nguyễn Văn Sỹ của DNH Nam Định cho biết: "Felipe Martins xin được ra đi, và chúng tôi chấp nhận thanh lý hợp đồng. Cậu ấy không phù hợp với sơ đồ chiến thuật của đội. Tìm ngoại binh phù hợp không phải chuyện dễ dàng, sắp tới chúng tôi sẽ tiếp tục thử việc 2 gương mặt mới".

Trước khi đầu quân cho DNH Nam Định, Felipe Martins từng khoác áo 2 đội bóng khác ở V.League là HAGL và SLNA. Năng lực của tiền đạo người Brazil là điều cả 3 đội bóng nói trên đều tỏ ra nghi ngờ.

Ở mùa giải 2019, Felipe Martins chỉ ghi được 3 bàn sau 10 lần ra sân cho CLB HAGL. Anh đã trải qua quãng thời gian thất nghiệp, từng phải đến tập nhờ ở CLB Hải Phòng trước khi được SLNA cưu mang ở giai đoạn hai V.League 2020.

Lãnh đạo đội chủ sân Vinh từng tiết lộ chuyện không dám ký hợp đồng dài hạn với Felipe Martins dù đang thiếu ngoại binh vào thời điểm đó. Sau 7 trận thi đấu ở giai đoạn hai V.League 2020, Felipe Martins ghi vỏn vẹn 2 bàn cho đội bóng xứ Nghệ.

Felipe Martins là nỗi thất vọng của SLNA

Sau khi trụ hạng đầy kịch tính ở V.League 2020, DNH Nam Định đã chia tay tiền đạo Rafaelson, Đỗ Merlo và tiền vệ Lê Sỹ Minh. Đội bóng thành Nam sẽ tiến hành thử việc thêm 2 ngoại binh sau khi kết thúc giải tập huấn ở Bình Dương. Quãng thời gian trên là đủ để các cầu thủ này hoàn thành việc cách ly.

Hoàng Sơn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?