Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hé lộ thân phận thật của cô gái “nóng bỏng nhất World Cup 2018”

5/5 của 1 đánh giá

Cô gái có tóc vàng tuyệt đẹp được fan hâm mộ đặt biệt danh “nóng bỏng nhất World Cup 2018” mới đây được biết là một ngôi sao phim khiêu dâm.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hình ảnh cô gái có mái tóc vàng, thân hình bốc lửa và khuôn mặt gợi cảm đã được lan truyền trên khắp các tờ báo với tốc độ chóng mặt trên toàn thế giới trong những ngày qua. Cô được báo giới phát hiện khi đang cổ vũ cho đội tuyển Nga trên khán đài sân Luzhniki ở Moscow trong trận đấu Nga với Ai Cập.

Cô gái gây được sự chú ý với ngoại hình xinh đẹp

Báo chí cũng như người hâm mộ trên toàn thế giới đã ưu ái đặt biệt danh cho cô gái “nóng bỏng nhất World Cup 2018” vì tình yêu bóng đá cùng ngoại hình khả ái. Với hình ảnh là một cô gái nóng bỏng, cuồng nhiệt khi mặc chiếc áo trắng hở bụng, đội mũ truyền thống màu đỏ của Nga.

Cô gái trong trang phục áo trắng hở bụng, đội mũ truyền thống màu đỏ của Nga

Chính vì sự nổi tiếng chóng mặt của cô trên khắp mặt báo thì không ít người đã tò mò về thân phận của cô gái này.

Cư dân mạng xã hội cũng nhanh chóng bắt tay “đào bới” để tìm hiểu lai lịch của cô nàng xinh đẹp. Cô gái có tên Natalya Nemchinova là một fan hộ mộ đội tuyển Nga tại World Cup 2018. Điều đặc biệt hơn, cư dân mạng ngỡ ngàng khi được biết hiện tại cô đang là một diễn viên phim khiêu dâm người Nga.

Nemchinova đang là một diễn viên khiêu dâm

Nemchinova bắt đầu đóng phim khiêu dâm từ năm 2016 và tham gia nhiều các bộ phim với nhiều tên khác nhau như: Natali Nemtchinova, Natalia Andreeva, Delilah G, Danica, Amanda, Asya hay Annabell… Đồng nghiệp của cô nhận xét cô là một người yêu thích sự phóng khoáng và tự do, cô là con người của những bữa tiệc sôi động. Đương nhiên, World Cup 2018 sẽ không phải là ngoại lệ với cô.

Theo nhiều nguồn tin, được biết trước đây Nemchinova cũng đã từng được chụp ảnh cổ vũ đội tuyển Nga tại Euro năm 2016 ở Pháp.

Năm 2007 Natalya tham dự cuộc thi Hoa hậu Moscow và đã giành vương miện khi vượt qua rất nhiều các đối thủ nặng ký.

Natalya Nemchinova đã từng là Hoa hậu Moscow năm 2007

Trên thực tế đã có rất nhiều cô gái đã nổi lên từ những góc quay vô tình của phóng viên đang tác nghiệp. Đương nhiên, họ không biết trước được rằng mình đã nổi tiếng chỉ sau một đêm thức giấc. Sự nổi tiếng vô tình đã làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư, lai lịch của họ sẽ được cư dân “đào bới” một cách triệt để.

Một số hình ảnh khác của Natalya Nemchinova:

Hình ảnh Natalya Nemchinova lan truyền với tốc độ tróng mặt

Natalya Nemchinova xinh đẹp với chiếc mũ truyền thống Nga

Phong Trần

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?