Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hector Bellerin hạnh phúc với chế độ ăn chay

Thứ Tư, ngày 01/08/2018 - 17:16
5/5 của 1 đánh giá

Hector Bellerin đã quyết định ăn chay giống một vài vận động viên như Lewis Hamilton và Venus Williams. Và anh thấy hạnh phúc vì điều đó.

Hector Bellerin đã nhận thấy rằng cơ thể mình đã tốt hơn rất nhiều kể từ khi anh áp dụng chế độ thuần chay vào năm ngoái.

Không chỉ lựa chọn cho mình chế độ thanh đạm hơn mà anh còn tin tưởng hiện nay đang có rất nhiều vận động viên trên thế giới có cùng tư tưởng giống mình như: Lewis Hamilton, Venus Williams, Novak Djokovic, Jermain Defoe và David Haye.

Hector Bellerin

Tất cả các vận động viên kể trên đều áp dụng chế độ thực phẩm nói không với protein từ động vật. Việc ăn chay giúp này nhận ra rằng anh đã ăn uống lành mạnh hơn và giờ đã không cần đến thịt. Đây là kinh nghiệm mà anh đã học được từ các vận động viên khác, trong đó có David Haye.

Mục tiêu ăn chay của Bellerin đầu tiên chỉ trong 3 tuần nhưng với sự khác biệt rất lớn trong cơ thể mà chế độ này mang lại, cầu thủ đã quyết định gắn bó lâu dài.  Và nó đã thực sự hiệu quả khi Bellerin đã lấy lại được cơ bắp cùng sự phục hồi cũng rất nhanh sau chấn thương.

Bellerin đã lấy lại cơ bắp với chế độ ăn chay

Một vài người đã nghi ngờ về chế độ của Bellerin và khuyên anh nên có thêm thịt vào khẩu phần ăn hàng ngày cho một cầu thủ . Trong đó có Laurent Koscielny và Nacho Monreal, tuy nhiên giờ cả 2 cầu thủ của Arsenal đều đã học theo đồng đội và giảm đi thịt trong những bữa ăn của mình.

Không chỉ Bellerin có ý tưởng sáng tạo trong việc ăn uống, tập luyện mà thầy của anh, Arsene Wenger cũng là một người như vậy. Ông đã từng giới thiệu phương pháp Yoga cho các học trò và giờ nó đã trở nên phổ biến khi được hàng loạt các cầu thủ Arsenal áp dụng, trong đó có Bellerin.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?