Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hẹn hò ở Hàn Quốc, Xuân Trường và Minh Vương đốn tim fan khi cover hit đình đám

Chủ Nhật, ngày 17/11/2019 - 07:59
5/5 của 1 đánh giá

Bộ đôi tiền vệ của Hoàng Anh Gia Lai là Lương Xuân Trường cùng với Trần Minh Vương đang có quãng thời gian gặp gỡ nhau ở xứ sở kim chi. Dù không thể hiện bất cứ pha bóng ấn tượng nào song bộ đôi nào vẫn biết cách đốn tim fan hâm mộ.

Sau khi V-League 2019 kết thúc, Minh Vương đã nhanh chóng trở về bên gia đình trước khi có chuyến “du lịch” tới đất Hàn Quốc để gặp gỡ người đồng đội Xuân Trường – cầu thủ đang có mặt ở đây nhằm điều trị chấn thương dây chằng gặp phải trước đó.

Trong quãng thời gian này, bộ đôi ngôi sao của Hoàng Anh Gia Lai liên tục khiến các fan hâm mộ phát sốt khi dành thời gian chụp ảnh và nói chuyện tương đối vui vẻ bên nhau. Đây cũng là cách để cả hai quên đi nỗi buồn khi không thể cùng ĐT Việt Nam tham dự các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Mới nhất, cả Xuân Trường cùng Minh Vương vừa có “tiết mục” đón tim fan hâm mộ ở quê nhà khi thể hiện hit đình đám mang tên “Người lạ ơi”. Đích thân bộ đôi nói trên đã quay lại video mình trò chuyện cùng với một người bạn Hàn Quốc. 

Xuân Trường – Minh Vương đốn tim fan khi cover hit đình đám

Không chỉ thể hiện tài bắn tiếng Anh cực đỉnh, màn tam ca giữa những người này làm tất cả phì cười song thích thú bởi sự nhí nhảnh mà họ tạo ra. Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Xuân Trường hoặc những cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai khiến fan trầm trồ bởi vẻ nghệ sĩ của mình.

Trước đó, chính Xuân Trường, Văn Thanh từng cover lại điệu nhảy “đau tay” mà Sơn Tùng MTP thực hiện trong MV “Hãy trao cho Anh” hay Văn Toàn cùng Hồng Duy thể hiện ca khúc “Như ngày hôm qua” cũng của chàng ca sĩ gốc Thái Bình nói trên.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?