Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hết “gỗ” dưới thời Solskjaer, Lukaku gửi lời tri ân đến một người

Chủ Nhật, ngày 06/01/2019 - 09:23
5/5 của 1 đánh giá

Lukaku đã ghi 3 bàn trong 3 trận gần nhất của Man United, góp phần không nhỏ trong chuỗi toàn thắng của HLV Solskjaer. Phát biểu sau trận thắng 2-0 trước Reading, Lukaku gửi lời cảm ơn đến HLV Solskjaer.

Tham khảo thêm:

Man United đã giành chiến thắng dễ dàng trước Reading tại với tỉ số 2-0. Trong đó, Romelu Lukaku là chủ nhân pha lập công ấn định tỷ số để có trận thứ ba liên tiếp nổ súng khi chỉ mới trở lại sau chấn thương. Đồng thời góp phần trong chuỗi 5 trận toàn thắng dưới thời HLV Solskjaer.

Đáng chú ý tiền đạo người Bỉ chỉ có được 2 bàn thắng sau 17 trận đấu cho Manchester United trước khi Solskjaer thay thế Jose Mourinho ngồi lên chiếc ghế nóng ở Old Trafford.

Lukaku đã “hồi sinh” dưới thời HLV Solskjaer

Phát biểu sau trận đấu, Lukaku đã gửi lời tri ân đến HLV Solskjaer. Tiền đạo người Bỉ cho rằng HLV người Na Uy giúp đỡ anh rất nhiều trong việc cải thiện chất lượng chuyên môn và đặc biệt ở khâu dứt điểm.

“Solskjaer đã giúp đỡ tôi rất nhiều về mặt chuyên môn. Đặc biệt ông ấy giúp tôi dứt điểm thế nào cho tốt hay di chuyển không bóng như thế nào”, Lukaku chia sẻ sau trận.

“Ông ấy cũng xây dựng một lối chơi có lợi cho một tiền đạo như tôi. Solskjaer thấu hiểu các cầu thủ và giúp họ cần gì cũng như có thể làm được những gì. Tất nhiên bản thân tôi bên cạnh sự giúp đỡ của HLV tôi cũng không ngừng phấn đấu, nỗ lực tập luyện để cải thiện bản thân”

Tiền đạo người Bỉ gửi lời cảm ơn đến Solskjaer

Với chiến thắng trước Reading, Man United đã ghi tên mình vào vòng đấu tiếp theo của sân chơi và là bước chuẩn bị tuyệt vời cho cuộc đại chiến với tại Premier League vào ngày 13/1.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?