Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xót xa hình ảnh Quế Ngọc Hải ngồi thẫn thờ trên sân Hàng Đẫy

Thứ Tư, ngày 24/06/2020 - 08:28
3.6/5 của 9 đánh giá
Trung vệ đội trưởng của đội tuyển Việt Nam – Quế Ngọc Hải đã có ngày thi đấu đáng quên khi có pha phạm lỗi với Vũ Xuân Cường ngay phút thứ 2 khiến CLB Viettel phải chịu một quả phạt 11 m. Bất lợi về cả tỷ số lẫn tâm lý, CLB Viettel gục ngã trên sân nhà.

Vòng 6 V-League 2020, Viettel tiếp Thanh Hoá trên sân nhà. Đáng chú ý ở trận đấu này có sự góp mặt của một vị khách đặc biệt, đó chính là HLV Park Hang Seo – HLV trưởng ĐT Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc chọn cuộc đối đầu giữa Viettel và Thanh Hóa để dự khán bởi vì tại đây có rất nhiều cầu thủ đang được ông để mắt tới, trong đó có các học trò quen thuộc như Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Khắc Ngọc hay Hoàng Đức.

Đây rõ ràng là cơ hội không thể tốt hơn để các cầu thủ ghi điểm với thầy Park, cả những gương mặt cũ và những gương mặt mới. Đặc biệt với Quế Ngọc Hải – cầu thủ luôn được chiến lược gia người Hàn Quốc tin tưởng trao băng đội trưởng cùng suất đá chính ở ĐTQG.

Quế Ngọc Hải phạm lỗi với Xuân Cường trong vòng cấm

Thế nhưng anh đã có ngày thi đấu đáng quên khi có pha phạm lỗi với Vũ Xuân Cường ngay phút thứ 2 khiến CLB Viettel phải chịu một quả phạt 11 m. Và Hoàng Vũ Samson đã không bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho đội khách.

Bên cạnh tình huống dẫn đến bàn thua của Viettel, trong suốt cả trận đấu Ngọc Hải cũng chưa làm tốt vai trò ngăn chặn Samson. Trong bối cảnh Đình Trọng, Duy Mạnh chấn thương, thì sự sa sút của áo đỏ số 3 có thể khiến thầy Park phải đau đầu.

Ngọc Hải lặng người khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu

Kết thúc trận đấu, Quế Ngọc Hải biết rằng trận thua của Viettel trước Thanh Hóa thuộc lỗi rất lớn của cá nhân anh. Trung vệ đội trưởng của ĐT Việt Nam chỉ biết ngồi lặng bên ngoài đường biên, mặt cúi gằm trong sự hân hoan của các cầu thủ Thanh Hóa. Thậm chí đến khi các cầu thủ Viettel đã thu dọn xong đồ đạc để đi vào phòng thay đồ, Quế Ngọc Hải vẫn ngồi lặng thinh.

Số 3 của Viettel ngồi gục xuống đầy thất vọng

Đây là điều có thể hiểu bởi trong thời gian qua, Quế Ngọc Hải phải nhận không ít chỉ trích vì phong độ không tốt, đặc biệt sau trận thua 0-3 trước TP.HCM ở vòng 5.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?