Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Allegri: “Chiến thắng này chưa làm tôi thỏa mãn”

Chủ Nhật, ngày 04/11/2018 - 12:13
5/5 của 1 đánh giá

Dù tiếp tục giành chiến thắng tại Serie A nhưng HLV Max Allegri vẫn chưa thật sự hài lòng về phong độ của các học trò và cho rằng Juventus hoàn toàn có thể thắng đậm hơn.

Xem thêm:

Juventus vừa có chiến thắng thứ 10 trong 11 trận đấu đầu tiên tại và tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng với 31 điểm. Những bàn thắng của và cùng bàn phản lưới của Bradavic đã giúp đội bóng thành Turin tiếp tục chuỗi phong độ ấn tượng.

Juventus đã có thắng lợi thứ 10 trong 11 trận mở màn

Mặc dù vậy, HLV Max Allegri vẫn cho rằng ông chưa thỏa mãn với thành tích khi các học trò của ông bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Vị chiến lược gia này cho rằng Juventus hoàn toàn có thể tạo nên 1 chiến thắng đậm hơn nhiều nếu biết chắt chiu.

Trả lời phỏng vấ DAZN và Sky Sport Italia, HLV Allegri cho biết: “Chúng tôi cần phải chơi tốt hơn, cả ở tấn công và phòng thủ. Thú thực rằng, Juventus có thể thắng được nhiều hơn nếu biết chắt chiu cơ hội. Tôi chưa thực sự thỏa mãn với kết quả này nhưng dẫu sao các học trò của tôi cũng đã có một trận đấu tốt”.

HLV Allegri cho rằng các học trò đã không chắt chiu các cơ hội

Bên cạnh đó, HLV Allegri cũng cho biết Juventus đã sẵn sàng cho trận tái đấu với Man United. “Không dễ để giành 10/11 chiến thắng. Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu tốt nhưng lại đánh mất sự tập trung. Chúng tôi sẽ phải phòng ngự tốt hơn, nhất là khi trận đấu với đã cận kề. Giờ thì tôi sẽ nghĩ về Man United. Chúng tôi phải cố gắng giành được một vị trí ở vòng đấu loại trực tiếp. Một kết quả tốt trước Man United sẽ giúp chúng tôi có thêm tự tin. Sau trận đấu này sẽ là cuộc đối đầu với AC Milan”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?