Bạn muốn tắt quảng cáo?

Spalletti đem tin vui tới cho các cổ động viên Inter trước trận đấu với Genoa

Thứ Bảy, ngày 03/11/2018 - 12:30
5/5 của 1 đánh giá

Trước khi Inter Milan có trận đấu với Genoa tại Serie A vào đêm nay, HLV Luciano Spalletti đã đem đến tin vui cho các cổ động viên đội bóng khi xác nhận tiền vệ Radja Nainggolan sẽ quay trở lại ở cuộc chạm trán này.

>> Tham khảo thêm:

Trước đó, Nainggolan đã dính chấn thương sau pha va chạm với Lucas Biglia ở trận Derby Milan diễn ra cách đây chưa lâu. Tiền vệ này bỏ lỡ 2 trận đấu gần nhất của Nerazzurri khi làm khách trước Barcelona tại Champions League cũng như cuộc so tài với Lazio ở .

Tuy nhiên, ở màn đối đầu Genoa vào đêm nay, Nainggolan sẽ quay trở lại sau khi anh đã hoàn toàn hồi phục thể lực để thi đấu. Điều này đã được chính HLV Spalletti xác nhận trong buổi họp báo trước trận đấu.

Nainggolan đã bình phục chấn thương

“Cậu ấy sẽ có mặt ở trận đấu này. Tôi sẽ điền tên cậu ấy vào danh sách thi đấu. Còn việc Nainggolan đá chính hay dự bị còn phụ thuộc vào tính toán chiến thuật của tôi ở màn so tài sắp tới”, chiến lược gia 59 tuổi cho biết.

Ngoài Nainggolan, bộ đôi Joao Mario và Lautaro Martinez cũng đều là các nhân tố quan trọng được HLV Spalletti điền tên vào danh sách thi đấu ở cuộc chạm trán với Genoa. Hiện tại, Inter đang trải qua chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp tại Serie A trong khi đối thủ không thắng ở 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, không vì thế mà Spalletti đánh giá thấp Genoa ở cuộc đọ sức tới.

Và anh sẽ trở lại ở trận đấu với Genoa đêm nay

“Họ là một tập thể đoàn kết, hơn thế, Genoa đang sở hữu chân sút xuất sắc là Piatek, bởi vậy, chúng tôi không thể chủ quan cho trận đấu này. Trước mắt chúng tôi là Barcelona, nhưng đầu tiên, toàn đội cần giành chiến thắng trước Genoa”, Spalletti nói thêm.

Sau trận đấu tại vòng 11 Serie A, Inter sẽ tiếp đón Barcelona trên sân nhà tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?