Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Arteta tiết lộ thời điểm ra mắt của những tân binh ở Phiên chợ đông

Chủ Nhật, ngày 09/02/2020 - 09:18
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi chiêu mộ những tân binh đáng chờ đợi ở hàng thủ, HLV Mikel Arteta cũng đã tiết lộ thời điểm để Arsenal cho ra mắt những tân binh này.

Arsenal vẫn đang có một mùa giải rất khó khăn dù đã sa thải HLV Unai Emery để đưa về “người cũ” Mikel Arteta. Vị trí gây thất vọng nhất chính là hàng thủ, đội bóng thành London đã thủng lưới tới 34 bàn thua. Đây là nguyên nhân khiến họ đang chôn chân ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, đội bóng thành London đã đưa về Emirates tới 2 tân binh ở những vị trí trọng yếu nơi hàng phòng ngự là Pablo Mari và Cedric Soares. Mới đây, HLV Mikel Arteta cũng đã tiết lộ khả năng ra mắt của những tân binh này trong thời gian tới.

Pablo Mari và Cedric Soares là 2 tân binh của Arsenal

Theo đó, ông cho biết Pablo Mari sẽ là người có khả năng được ra sân nhiều hơn Cedric Soares: “Pablo Mari có khả năng ra sân lớn hơn là Soares. Nhưng chúng tôi sẽ phải tiến từng bước một. Cậu ấy là một cầu thủ mới và tôi tin chắc cậu ấy rất hào hứng và muốn chứng tỏ mọi thứ trong 3 ngày. Vậy nên chúng tôi sẽ sử dụng cậu ấy một cách cẩn thận”.

Chia sẻ thêm về kỳ nghỉ đông đầu tiên của giải Ngoại hạng Anh, vị chiến lược gia này cũng tỏ ra khá vui vẻ: “Tôi ủng hộ 100% kỳ nghỉ này. Chúng tôi luôn phàn nàn về lịch đấu dày đặc và chúng tôi không có thời gian hồi phục. Những tân binh mới đến sẽ có cơ hội tốt để hòa nhập với các đồng đội. Những người trong ban huấn luyện cũng thế. Tôi nghĩ đây là một kỳ nghỉ quan trọng”.

Pablo Mari có cơ hội ra sân nhiều hơn Soares

“Bạn không thể giữ mức độ áp lực tương tự như nhau suốt 10 tháng. Đó là điều không tưởng. Bạn cần những kỳ nghỉ này. Chúng tôi muốn đến Dubai vì mối quan hệ với các nhà tài trợ. Điều kiện thời tiết ở đó cũng tốt và các cầu thủ muốn đến đây. Chúng tôi biết hầu hết các cầu thủ đều sẽ đến đây và nghỉ dưỡng với gia đình cũng như sẵn sàng cho việc tập luyện”.

“Kỳ nghỉ này không chỉ tốt về mặt thể lực mà còn ảnh hưởng tích cực tới tâm lý. Để giữ đẳng cấp cao trong 10 tháng là điều rất phức tạp. Vậy nên tôi nghĩ kỳ nghỉ đông này là một tín hiệu tích cực với giải đấu”. HLV Arteta kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?