Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sếp lớn Barcelona lên tiếng thừa nhận muốn hoàn tất thương vụ Neymar

Chủ Nhật, ngày 09/02/2020 - 09:05
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, giám đốc thể thao Eric Abidal đã công khai sự ham muốn của Barcelona trong việc đưa Neymar trở lại “mái nhà xưa”.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019, dù rất nỗ lực đàm phán và thương lượng với Paris Saint Gierman trong việc đưa trở lại Neymar nhưng Barcelona vẫn không thể thuyết phục đội bóng nước Pháp. Thậm chí, giám đốc Thể thao Barcelona là Eric Abidal đã dẫn đầu đoàn đàm phán sang Paris thương thảo cùng PSG nhưng vẫn không đạt được kết quả.

Mới đây, Abidal khẳng định đội bóng chủ sân Nou Camp vẫn chưa hề từ bỏ ý định đưa Neymar trở về “ngôi nhà xưa”. Khi được hỏi về việc Barcelona có nên tiếp tục theo đuổi việc chiêu mộ Neymar hay không, Abidal trả lời thẳng thắn: “Tôi đồng ý chuyện đó. HLV Quique Setien sẽ tự hào khi có thể dẫn dắt cầu thủ tài năng như Neymar. Tại Barcelona, nhiều cầu thủ đang có trình độ cao như vậy và anh ấy sẽ là một mảnh ghép hoàn hảo”.

GĐTT Abidal của Barcelona công khai muốn chiêu mộ Neymar

Để có tiền chiêu mộ Neymar, Barca phải bán đứt Philippe Coutinho. Coutinho đang khoác áo Bayern Munich theo dạng cho mượn, và “Hùm xám” đang nắm quyền mua đứt Coutinho. Về khả năng Bayern chi 120 triệu euro chiêu mộ Coutinho, Abidal cho biết: “Coutinho đang hạnh phúc ở Bayern và CLB nước Đức cũng hài lòng với cậu ấy”.

Tại PSG, Neymar không thực sự là chính mình khi liên tục dính chấn thương. Hai năm liên tiếp mỗi lần bước vào giai đoạn then chốt, đặc biệt tại Champions League, mũi nhọn này lại chấn thương. Người hâm mộ đội bóng Pháp dần ngán ngẩm. Họ tự hỏi khát khao và sự nghiêm túc của Neymar đang ở đâu trong suốt những năm tháng cống hiến cho PSG.

Neymar chưa thực sự hạnh phúc tại PSG

Những gì Neymar để lại tại sân Công viên các hoàng tử không chỉ là các bàn thắng mà còn là cả những bê bối không đáng có. Ngôi sao người Brazil chưa thực sự tỏa sáng cũng một phần bởi sự phát triển quá nhanh của Kylian Mbappe. Chính vì vậy, với việc Lionel Messi đang có những trục trắc với chính giám đốc thể thao Eric Abidal, rõ ràng Barcelona cần phải có những động thái mới hơn để chuẩn bị cho sự ra đi của siêu sao người Argentina. 

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?