Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Bình Dương tố trọng tài giúp Hà Nội FC giành chiến thắng

Chủ Nhật, ngày 25/10/2020 - 09:23
2.7/5 của 98 đánh giá
HLV Nguyễn Thanh Sơn của Becamex Bình Dương bất ngờ tố trọng tài bắt có lợi cho Hà Nội FC khiến đội bóng đất Thủ thua ngược ở vòng 4 giai đoạn 2 V-league 2020.

Bình Dương đã chơi một trận đấu quả cảm và chỉ chấp nhận thua ngược với sự tỏa sáng của Rimario và ở 20 phút cuối. Đánh giá về trận đấu, nói:

“Đúng là Hà Nội FC chơi rất tốt. Nhưng trọng tài thổi bất lợi cho cầu thủ Bình Dương. Điều đó khiến cầu thủ Bình DƯơng rất ức chế. Tôi không cần nói ra nhưng các bạn cũng có thể nhìn thấy được điều đó. Có lý do thì tôi mới phản ứng chứ. Tôi chấp nhận cho cầu thủ trẻ chơi. Họ chơi tốt, dù yếu hơn Hà Nội FC nhưng vẫn kiên cường.

Bình Dương chỉ thua Hà Nội FC ở phút cuối. Cái tôi không phục là trọng tài thổi vậy là ức chế. Còn đá với Hà Nội, thua là điều bình thường”.

HLV Nguyễn Thanh Sơn tố trọng tài thiên vị Hà Nội FC

Ông Sơn nói tiếp: “Tất cả cầu thủ khi vào sân thi đấu đều hết mình, kể cả là thua. Rõ ràng với mật độ thi đấu dày như giai đoạn 2, tôi cho các cầu thủ trẻ được cọ xát nhiều hơn. Tôi cũng đặt mục tiêu là sau trận thua 0-1 trước sẽ kiếm điểm trước Hà Nội. Nhưng chúng tôi lại thua ngược, thật là đáng tiếc”.

“Bóng đá là sự kết hợp và đào tạo thế hệ trẻ trong lâu dài. Những cầu thủ như , Trọng Huy,… sau 1-2 năm nữa sẽ có sự trưởng thành hơn. Chúng tôi sẽ đầu tư thêm lực lượng để thời gian tới có thể cạnh tranh với các đội khác. Với Bình Dương, chúng tôi có tham vọng vô địch”.

Ông Sơn nhận xét thêm về một số cầu thủ: “Với Tô Văn Vũ, cậu ấy đang trưởng thành và là đội trưởng, là đầu tàu của đội bóng. Nếu có điều kiện, có thể sẽ để ý đến Vũ. Lần trước, cậu ấy gặp chấn thương. Hy vọng lần tới, Vũ sẽ có cơ hội.

Tô Văn Vũ xứng đáng được HLV Park để mắt tới

Với thủ môn Đức Cường, cậu ấy là người có kinh nghiệm, thi đấu tốt. Đặc thủ của thủ môn là không được thay đổi nhiều. Đức Cường phải ngồi dự bị nhưng cậu ấy vẫn điềm đạm, hy sinh tập luyện.

Còn về Tấn Tài, cậu ấy đã làm việc với tôi nhiều năm trước khi sang đội khác. Tôi nói với cầu thủ là cứ nhìn Tấn Tài, Đức Cường, Anh Đức mà học tập. Họ cao tuổi mà vẫn đá tốt. Tôi rất tiếc khi không có Tấn Tài. Nhưng đây là chỉ đạo của lãnh đạo. Chúng tôi muốn tập trung vào công tác đào tạo trẻ”.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?