Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Bình Dương tuyên chiến trước trận gặp Hà Nội FC

Thứ Hai, ngày 22/06/2020 - 17:38
3.1/5 của 5 đánh giá
Bình Dương sẽ tiếp đón Hà Nội FC trên sân nhà ở vòng 6 V.League 2020. Trước trận đấu tâm điểm của vòng đấu tới, HLV Thanh Sơn của Bình Dương đã gửi lời nhắn đanh thép tới nhà đương kim vô địch.

Bình Dương đang gây ra khá nhiều bất ngờ ở V.League 2020, đặc biệt là việc họ hiện có được vị trí nhì bảng, chỉ chịu kém đội đầu bảng SLNA đúng 1 điểm. Dù Bình Dương là đội bóng giàu truyền thống ở V.League, song với việc trẻ hóa đội hình ở những mùa giải gần đây, không nhiều người coi họ là ứng cử viên cạnh tranh chức vô địch.

Bình Dương đang chơi tốt hơn Hà Nội FC sau 5 vòng đầu tiên

Trái ngược với Bình Dương, Hà Nội FC đang có thành tích không được như ý muốn sau 5 vòng đấu đầu tiên. Nhà đương kim vô địch hiện mới có được 7 điểm, tạm xếp ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Ở vòng đấu trước, Quang Hải và các động đội đã bất ngờ để thua 0-1 ngay trên sân nhà trước SLNA.

Dù có được thành tích tốt sau 5 vòng đấu đầu tiên, nhưng HLV Nguyễn Thanh Sơn của Bình Dương cho rằng, chặng đường phía trước của mùa giải này vẫn còn dài. “Bình Dương chỉ tính từng trận, không nghỉ xa hơn. Bởi lực lượng của chúng tôi vẫn chỉ có vậy, không có nhiều sao sáng giá”, ông Sơn bày tỏ.

Khi được hỏi về Tiến Linh, người đang lĩnh xướng hàng công của đội bóng đất Thủ, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết: “Tiến Linh đã có sự trở lại ổn định, giúp cho hàng công của Bình Dương chơi tốt”. Ngoài ra, ông Nguyễn Thanh Sơn cũng chia sẻ rằng, các cầu thủ như Toure, Nguyễn Trung Đại Dương đều có vai trò như lôi kéo hàng thủ đối phương, tạo khoảng trống cho đồng đội … trong thành tích tốt vừa qua của đội nhà dù chưa ghi được bàn thắng nào.

HLV Nguyễn Thanh Sơn khẳng định Bình Dương không sợ Hà Nội FC

Ở vòng đấu thứ 6 tới, Bình Dương sẽ tiếp Hà Nội FC trên sân nhà. Đánh giá về đối thủ, ông Nguyễn Thanh Sơn cho biết: “Chúng tôi có sân nhà nên cố gắng phát huy. So về con người, Bình Dương không thể bằng Hà Nội. Tất nhiên, nói thế không có nghĩa là chúng tôi sợ họ. Các cầu thủ sẽ đá hết mình để chứng tỏ năng lực bản thân. Đây cũng là cơ hội để các cá nhân giới thiệu chính mình”.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?