Bạn muốn tắt quảng cáo?

SỐC với thời gian tập trung của Công Phượng cho trận đối đầu với Thái Lan

Thứ Ba, ngày 20/08/2019 - 20:14
5/5 của 1 đánh giá

Theo những quy định của FIFA, Công Phượng sẽ chỉ có vỏn vẹn 5 ngày để tập trung cũng như thi đấu trong đợt tập trung đội tuyển chuẩn bị cho trận đấu gặp Thái Lan sắp tới.

Tham khảo thêm: 

Sau rất nhiều chờ đợi, HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách triệu tập sơ bộ của ĐT Việt Nam cho trận đấu với Thái Lan vào ngày 5/9 tới. Đây là trận đấu vô cùng quan trọng của ĐT Việt Nam, chính vì vậy, những cái tên được triệu tập cũng rất được giới mộ điệu quan tâm.

Công Phượng tiếp tục góp mặt trong thành phần ĐT Việt Nam

Đáng chú ý, tiền đạo Nguyễn Công Phượng tiếp tục góp mặt trong danh sách triệu tập dù ngôi sao gốc Nghệ An đang không được thi đấu thường xuyên trên đất Bỉ. Thế nhưng Công Phượng sẽ không có nhiều thời gian tại đội tuyển Việt Nam.

Theo quy định của FIFA, các đội bóng có nghĩa vụ nhả cầu thủ về thi đấu cho ĐTQG ở những giải đấu thuộc FIFA. Tuy nhiên các cầu thủ được triệu tập về làm nghĩa vụ quốc gia sẽ chỉ có 4 ngày trở về để chuẩn bị, bao gồm cả ngày thi đấu và 5 ngày nếu CLB đó nằm khác châu lục với ĐTQG triệu tập cầu thủ.

Anh sẽ chỉ có 5 ngày tập trung cùng ĐT Việt Nam

Như vậy, Công Phượng sẽ chỉ có 5 ngày bao gồm cả thời gian di chuyển và nghỉ ngơi lẫn thi đấu cho ĐT Việt Nam. Dự kiến anh sẽ bay thẳng tới Thái Lan trước khi trở lại Bỉ ngay sau khi trận đấu kết thúc và có mặt ở Sint-Truidense vào ngày 6/9. 

Đây thật sự là một thử thách khó khăn cho Công Phượng trong việc duy trì thể lực cùng trạng thái cơ thể khi cầu thủ sinh năm 1995 này sẽ mất nguyên nửa ngày cho việc di chuyển từ Bỉ tới Thái Lan và ngược lại.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?