Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Chu Đình Nghiêm nói gì trước thềm đại chiến TP.HCM?

Thứ Năm, ngày 23/07/2020 - 10:11
2.9/5 của 11 đánh giá
Đánh giá rất cao CLB TP.HCM song HLV Chu Đình Nghiêm tin rằng trận thắng trước Hải Phòng ở vòng đấu vừa qua sẽ giúp các học trò thi đấu tự tin và giành được kết quả tốt.

vẫn đang trong khoảng thời gian khó khăn do thiếu hụt lực lượng. Trước khi bước vào 3 vòng đấu cuối được đánh giá rất khốc liệt của giai đoạn 1, không còn cách nào khác, đội bóng thủ đô đã phải bổ sung thêm nhân sự. Theo đó, họ đã quyết định chiêu mộ chân sút kỳ cựu Le Tấn Tài từ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Nói về sự bổ sung trên, cho biết: "Ở vào thời điểm này, lực lượng của CLB Hà Nội nhiều khi còn không đủ người để đá tập, và lực lượng bổ sung rất khó. Tấn Tài là một cầu thủ đẳng cấp và giàu kinh nghiệm thi đấu. Lúc này CLB Hà Nội cũng rất cần những con người có kinh nghiệm. Tấn Tài có thể không chơi đủ 90 phút nhưng có những thời điểm nào, Tấn Tài chơi rất là nhiệt huyết".

 

Hà Nội bất ngờ chiêu mộ Tấn Tài cho giai đoạn sau của mùa giải

Vòng này, Hà Nội sẽ đụng độ TP.HCM trên sân khách. Đây cũng là trận cầu tâm điểm của vòng 11. Chắc chắn, 90 phút sắp tới sẽ rất khó khăn đối với thầy trò HLV Chu Đinh Nghiêm. Chính vị thuyền trường 48 tuổi cũng đã thừa nhận điều này:

"Trận trước TP.HCM đá với không có được kết quả tốt còn lực lượng của CLB Hà Nội cũng chưa được 100% nên chắc chắn trận này sẽ rất khó khăn với Hà Nội".

Dù vậy, HLV Chu Đình Nghiêm cũng đặt niềm tin rất lớn vào các học trò, nhất là khi họ vừa giành chiến thắng quan trọng trước ở vòng đấu vừa qua.

 

Ông Nghiêm thận trọng trước cuộc đối đầu TP.HCM

 "Qua một chuỗi thi đấu không thành công thì có một trận thắng, Hà Nội cũng đã thay đổi được rất nhiều. Thứ nhất là về tinh thần và khi đã cải thiện được điểm số thì chắc chắn trong trận đấu tới đây, CLB Hà Nội sẽ thi đấu rất quyết tâm", ông Nghiêm chia sẻ trước thềm đại chiến với TP.HCM.

Hiện tại, Hà Nội đang có 15 điểm, xếp thứ 6 trên BXH. Con số này cũng chỉ kém vị trí thứ 3 của TP.HCM đúng 2 điểm. Điều đó đồng nghĩa, nếu giành trọng 3 điểm, họ sẽ cải thiện đáng kể thứ hạng của mình.

Cuộc đối đầu giữa hai đội sẽ được diễn ra vào lúc 19h15 ngày 24/7 trên sân vận động Thống Nhất (TP.HCM).

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?