Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Chu Đình Nghiêm tính bài mạo hiểm, quyết vô địch sớm V-League

Thứ Bảy, ngày 08/09/2018 - 16:05
5/5 của 1 đánh giá

Tiếp đón Sông Lam Nghệ An trên sân nhà, CLB Hà Nội đang có cơ hội rất lớn để vô địch trước 5 vòng đấu nếu giành chiến thắng. Đó là lí do khiến HLV Chu Đình Nghiêm đang tính bài mạo hiểm dùng các cầu thủ Olympic Việt Nam để quyết tâm có được 3 điểm.

Tham khảo thêm:

Sau hơn 1 tháng tạm nghỉ để nhường chỗ cho ASIAD 2018, V-League sẽ trở lại và trận đấu tâm điểm của vòng đấu này chính là cuộc đối đầu giữa CLB Hà Nội và Sông Lam Nghệ An.

CLB Hà Nội đang quyết tâm có được chiến thắng để vô địch ngay trên sân nhà trước 5 vòng đấu, trong khi đó Sông Lam Nghệ An cũng cần có được 3 điểm để cạnh tranh huy chương với Khánh Hòa và Thanh Hóa.

Trong cuộc chiến này, có vẻ như CLB Hà Nội đang là đội chịu thiệt thòi nhiều hơn khi họ đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi virus ASIAD.

CLB Hà Nội gặp tổn thất nặng nề về lực lượng trước trận quyết đấu với Sông Lam Nghệ An

Trước giải đấu, Thành Chung đã gặp chấn thương và phải ngồi nhà. Đến khi ASIAD diễn ra, Hùng Dũng cũng phải về nước để điều trị sau vòng đấu bảng.

Và mới đây nhất là đội trưởng Văn Quyết cũng đã gia nhập danh sách chấn thương sau trận tranh huy chương đồng với UAE.

HLV trưởng của CLB Hà Nội, Chu Đình Nghiêm đang rất đau đầu với bài toán nhân sự vô cùng nan giải này.

Không chỉ thiếu vắng 3 cầu thủ trên mà hàng loạt các cầu thủ trụ cột khác của Hà Nội như: Đình Trọng, Duy Mạnh hay Đức Huy cũng vừa trở về sau ASIAD chưa đầy 1 tuần.

Tuy nhiên ông Nghiêm vẫn đang úp mở việc các tuyển thủ có thể ra sân: “Các cầu thủ của Olympic Việt Nam vừa thi đấu cày ải ở ASIAD hơn 1 tháng trời. Chắn chắn thể lực sẽ hao mòn và thời gian để hồi phục cũng lâu hơn bình thường”.

“Trong khi đó các cầu thủ với quãng nghỉ quá lâu cũng khó có được cảm giác bóng và phong độ tốt nhất. Đặc biệt là khả năng hòa nhập với các tuyển thủ vừa trở về từ ASIAD 2018 sẽ là một khó khăn lớn đối với chúng tôi”.

HLV Chu Đình Nghiêm úp mở về khả năng ra sân của các tuyển thủ Olympic Việt Nam

Nếu mạo hiểm có thể Hà Nội sẽ đạt được mục đích mình muốn là vô địch trên sân nhà sớm 5 vòng đấu nhưng họ cũng phải tính đến trường hợp xấu nhất là các cầu thủ sẽ gặp chấn thương.

Không đâu xa, đối thủ của họ, Sông Lam Nghệ An cũng đã phải trả giá khi cố tung các cầu thủ chưa có được thể lực tốt nhất vào sân trong trận bán kết cúp quốc gia. Xuân Mạnh đã phải nghỉ thi đấu hết mùa giải còn khả năng ra sân của Văn Đức còn đang bỏ ngỏ.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?