Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Chung Hae Seong: “TP HCM sẽ trở thành đội bóng chuyên nghiệp nhất Việt Nam”

Thứ Hai, ngày 04/11/2019 - 10:36
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi được ban lãnh đạo CLB TP HCM gia hạn thêm 3 năm trong hợp đồng, HLV Chung Hae Seong đã có những kế hoạch để đưa đội bóng này trở thành đội bóng chuyên nghiệp nhất V-League.

Kể từ khi cập bến TP Hồ Chí Minh sau những năm tháng không mấy thành công tại Hoàng Anh Gia Lai, HLV Chung Hae Seong đã biến đội bóng này thành một thế lực tại V-League ở mùa giải vừa qua. TP HCM chỉ chịu thua CLB Hà Nội (đội bóng đang bá chủ Việt Nam với cú đúp quốc nội) trong cuộc đua vô địch.

Ghi dấu ấn với CLB TPHCM, HLV Chung Hae Seong đã được ban lãnh đạo đội bóng này gia hạn hợp đồng thêm 3 năm. Ngay lập tức chuẩn bị những kế hoạch cho mùa giải tới, vị chiến lược gia này quyết tâm đưa TP HCM trở thành đội bóng chuyên nghiệp nhất V-League: “Tôi sẽ chuẩn bị tốt và làm tốt nhất ở từng đấu trường. Chúng tôi sẽ mạnh hơn mùa giải này và trở thành đội bóng chuyên nghiệp nhất trong số 14 CLB V-League”.

HLV Chung Hae Seong muốn đưa TPHCM là đội bóng chuyên nghiệp nhất V-League

“Mùa giải đầu tiên ở TPHCM là khởi đầu mới đối với cá nhân tôi. Vẫn còn một vài thiếu sót nhưng đội bóng đã cùng nhau trải qua mùa giải 2019 thành công. Mùa giải 2020 sẽ khó khăn hơn đối với chúng tôi. Lần đầu tiên CLB TPHCM phải đá cùng lúc ở V-League, Cúp Quốc gia, vòng loại AFC Champions League và AFC Cup”.

Ở mùa giải 2020, TPHCM sẽ là đại diện của Việt Nam tham dự vòng loại AFC Champions League thay thế cho Hà Nội (bị phạt do vi phạm quy định của AFC). Đối thủ của họ chính là Buriram United – đội bóng cũ của Lương Xuân Trường và là đương kim Á quân Thai League. Nếu giành chiến thắng, CLB TPHCM lọt vào vòng sơ loại cuối cùng gặp một đại diện của Trung Quốc. 

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?