Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Deschamps chỉ trích Chelsea về trường hợp của Giroud

Chủ Nhật, ngày 24/03/2019 - 15:21
5/5 của 1 đánh giá

HLV đội tuyển Pháp cho rằng Giroud đang bị đối xử bất công tại Chelsea và muốn học trò cưng được ra sân nhiều hơn.

Tham khảo thêm:

Dù không được sử dụng nhiều tại nhưng vẫn là một quân bài chiến thuật quan trọng trong đội hình của tại đội tuyển Pháp. Trong trận đấu với Moldova vừa qua, Giroud đã có cho mình 1 bàn thắng tinh tế và giúp dẫn trước đối phương 3-0.

Giroud vừa toả sáng trong màu áo ĐT Pháp

Chia sẻ về việc cậu học trò cưng đang bị trói buộc nơi băng ghế dự bị tại Chelsea, HLV Deschamps tỏ rõ sự không hài lòng: “Cậu ấy vẫn duy trì sự ổn định dù đã 32 tuổi. Cậu ấy ghi những bàn thắng quan trọng cho ĐTQG lẫn CLB. Tuy nhiên, tôi cảm thấy rằng cậu ấy thất vọng khi không được đá chính thường xuyên ở Chelsea. Rõ ràng với phong độ hiện tại cậu ấy xứng đáng đá chính mỗi tuần”.

“Giroud không chỉ muốn đá chính ở , cậu ấy còn muốn ra sân ở . Cậu ấy là một tiền đạo giỏi, tôi luôn ngưỡng mộ và đánh giá cao tài năng của Giroud”.

HLV Deschamps muốn GIroud được sử dụng nhiều hơn

“Giroud đã ghi được 1 bàn thắng quan trọng. Cậu ấy đã trở lại sau một quãng thời gian khó khăn. Cậu ấy đã phải nhận những chỉ trích thiếu công bằng. Khi ở trên sân cỏ, cậu ấy luôn có cơ hội ghi bàn. Cậu ấy luôn giữ được khát khao cháy bóng và cậu ấy cần tiếp tục giữ lấy tinh thần đó”. Thuyền trưởng của ĐT Pháp kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?