Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại Ryan Giggs tiết lộ lý do ghét Arsenal cực… “trẻ con”

Chủ Nhật, ngày 24/03/2019 - 08:04
5/5 của 1 đánh giá

HLV của ĐT xứ Wales đã tiết lộ lý do vì sao ông ghét Arsenal và cho rằng các Pháo thủ mới là đội bóng mà các cầu thủ Man United ghét nhất.

Tham khảo thêm:

Ryan Giggs là một trong những người huyền thoại có quá nhiều cống hiến cho lịch sử của . Cựu danh thủ người xứ Wales là một trong những người thi đấu và ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử Quỷ đỏ. Hiện Ryan Giggs đang đảm nhiệm vai trò HLV của đội tuyển xứ Wales.

Ryan Giggs ghét Petit chỉ vì… mái tóc dài

Trong quá khứ, Giggsy luôn nói rằng CLB anh ghét nhất là Arsenal và đến bây giờ câu trả lời vẫn không thay đổi. Thậm chí trong một tiết lộ mới nhất trên Daily Mail, HLV của ĐT xứ Wales đã cho biết tính thù địch giữa hai đội đã khiến anh ghét các huyền thoại với những lý do khá “buồn cười”.

“Tôi không thích Arsenal.” Giggs quả quyết. “Tôi không thích Vieira vì cậu ấy chơi xấu và hay tìm cách trốn khỏi các án phạt. Tôi không thích Petit chỉ vì cậu ấy có mái tóc dài và tôi không thích nó. Tôi không thích cả Denis Bergkamp luôn”.

Huyền thoại Man United cho rằng Arsenal mới là đại kình địch của Quỷ đỏ

“Tôi không thích cả Pires dù cho khi giờ gặp lại, cậu ấy thật sự khá dễ thương. Tôi thậm chí còn chẳng muốn nhìn họ, không biết và cũng không muốn biết. Tôi cũng không cho phép bản thân mình đánh giá cao bất kỳ ai số họ. Bergkamp? Không, tôi tự nhủ rằng cậu ta không giỏi như Eric Cantona”.

“Tôi không thực sự là kiểu người đó nhưng bạn phải giữ sự thù địch mãnh liệt trong đầu. Đấy hoàn toàn là động lực, sâu thẳm thâm tâm chúng tôi đều biết. Arsenal là tập hợp hàng đầu, nhưng sự kình địch là tất cả với chúng tôi, thậm chí đậm sâu hơn cả với thời điểm ấy”. Giggs kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?