Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Dương Minh Ninh từ chức HAGL, “người quen” HLV Park Hang Seo thế chỗ

Thứ Hai, ngày 22/04/2019 - 10:45
5/5 của 1 đánh giá

Trước thành tích hại của Hoàng Anh Gia Lai, HLV Dương Minh Ninh đã chính thức nói lời chia tay đội bóng phố núi.

Xem thêm:

Tại vòng đấu thứ 6 diễn ra vào ngày 21/4 hôm qua, Hoàng Anh Gia Lại đã nhận thất bại nặng nề 0-3 trước CLB Quảng Nam. Đây cũng là trận thua thứ 4 kể từ đầu mùa, qua đó đẩy đội bóng này xuống vị trí thứ 11 trên BXH, một thành khó lòng chấp nhận đối với những cổ động viên HAGL.

Sau trận, HLV Dương Minh Ninh đã lên tiếng nhận trách nhiệm về thành tích kém cỏi của đội nhà sau 6 vòng đấu vừa qua đồng thời kêu gọi người hâm mộ kiên nhẫn. Tuy nhiên, ngay tối ngày hôm qua, nhà cầm quân này đã chính thức đệ đơn từ chức.

HAGL thông báo về việc HLV Dương Minh Ninh từ chức

Đề nghị trên của ông Dương Minh Ninh đã được “bầu Đức” chấp thuận. Cũng ngay sau đó, đội bóng này đã mời trợ lí HLV Lee Tae Hoon ngồi vào “ghế nóng”.

Xác nhận thông tin này, ông Nguyễn Tấn Anh, trưởng đoàn CLB HAGL cho biết: “Anh Dương Minh Ninh đã xin từ chức HLV trưởng ở HAGL. Người thay thế là ông Lee Tae Hoon”.

Phát biểu trong ngày đảm nhiệm chức vụ mới, HLV Lee nói: “Tôi sẽ nỗ lực hết mình cùng BHL và toàn đội xây dựng đội bóng đoàn kết, lối chơi chặt chẻ nhằm cải thiện thành tích trong thời gian tới”.

Hoàng Anh Gia Lai thi đấu bạc nhược trước CLB Quảng Nam

Trước khi được bổ nhiệm, Ông Lee Tae-Hoon là giám đốc kỹ thuật của HAGL và từng tham gia vào đội ngũ BHL đội tuyển U23 cùng HLV Park Hang Seo dự vòng loại U23 châu Á 2020 tháng 3 vừa qua. Trước đó, ông cũng từng giữ chức vụ HLV trưởng đội U23, ĐT Campuchia giai đoạn 2010-2012, 2013-2017.

Như vậy, HLV Lee Tae-Hoon sẽ bắt đầu chỉ đạo HAGL từ vòng đấu thứ 7. Đó là trận đấu mà Văn Toàn và đồng đội trở về sân nhà tiếp đón CLB Thanh Hóa.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?