Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Emery: “Chúng tôi sẽ tự quyết định vận mệnh của chính mình”

Thứ Tư, ngày 24/04/2019 - 08:05
5/5 của 1 đánh giá

HLV Unai Emery khẳng định Arsenal sẽ tự quyết định số phận của mình trong cuộc đua top 4 mà không phụ thuộc vào những kết quả khác.

Tham khảo thêm:

Cuộc chiến Top 4 Ngoại hạng Anh vẫn đang hết sức căng thẳng với sự cạnh tranh của 4 đội bóng là Tottenham, Arsenal, Chelsea và Man United. Sau trận thua Crystal Palace ngay trên sân nhà, các Pháo thủ đang có nguy cơ bị bật bãi khỏi top 4 nếu không thể giành trọn vẹn 3 điểm trước Wolverhampton trong trận đấu đêm nay.

Arsenal đang có nguy cơ bật bãi khỏi top 4

Bên cạnh đó, Arsenal cần phải hy vọng Man City đánh bại Man United ngay trên sân Old Trafford để Quỷ đỏ không thể đuổi kịp mình trên bảng xếp hạng. Mặc dù vậy, HLV Unai Emery khẳng định rằng Arsenal vẫn còn nguyên cơ hội giữ chân trong Top 4 mà không phải cậy nhờ bất cứ kết quả nào.

“Chúng tôi vẫn có thể tự quyết số phận của mình. Nhưng chắc chắn, phía trước vẫn là những trận đấu rất khó khăn. Chúng tôi muốn có được sự ổn định trong cả một mùa dù đôi khi, một cú vấp là khó tránh”. Chiến lược gia người Tây Ban Nha nói trong buổi họp báo trước trận đấu với Wolves.

“Dù thế nào, tôi nghĩ rằng đội bóng vẫn đang thể hiện sự ổn định. Một ngoại lệ như chủ nhật vừa qua không thể khiến chúng tôi nghi ngờ hoặc mất niềm tin. Tôi tự tin vào việc Arsenal sẽ cán đích trong tốp 4 Premier League”.

HLV Emery khẳng định Arsenal sẽ tự quyết định vận mệnh của mình

“Tôi sẽ không nói cho bạn biết ý tưởng của chúng tôi từ cầu thủ tới hệ thống chiến thuật là gì. Tôi muốn giữ tất cả thông tin cho bản thân mình. Xin lỗi, nhưng tôi nghĩ nó tốt hơn cho chúng tôi. Đôi khi, nó có thể thay đổi. Nhưng nó không phụ thuộc vào truyền thông mà là vì đối thủ của chúng tôi”. HLV Emery khẳng định sẽ không để lộ chiến thuật trong trận đấu đêm nay.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?