Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: De Bruyne nghỉ hết mùa, vắng mặt ở derby Manchester

Thứ Ba, ngày 23/04/2019 - 20:24
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Kevin de Bruyne của Manchester City đã tái phát chấn thương nặng, qua đó phải ngồi ngoài khỏi phần còn lại của Ngoại hạng Anh.

Xem thêm:

Trước thềm trận derby Manchester, Man City đã chịu tổn thất lực lượng không nhỏ khi tiền vệ Kevin de Bruyne vừa tái phát chấn thương gân kheo gặp phải hồi tháng 3. Điều này đồng nghĩa việc ngôi sao người Bỉ sẽ vắng mặt khỏi cuộc đua tới ngôi vô địch của The Citizens.

Cụ thể, sau thắng lợi 1-0 của Man City trước Tottenham ở vòng 35 , De Bruyne đã dính chấn thương và rời sân sau 38 phút thi đấu. Theo chẩn đoán, cầu thủ 27 tuổi phải cần ít nhất 3 tuần rưỡi mới có thể hồi phục và không thể góp mặt ở 4 trận đấu cuối cùng của mùa giải.

De Bruyne tái phát chấn thương và phải nghỉ thi đấu hết mùa giải

Nhiều khả năng tiền vệ này chỉ có thể trở lại ở trận chung kết FA Cup giữa Man City và Watford vào ngày 18/5. Đây chắc hẳn sẽ là tin không vui với HLV Pep Guardiola, khi đội bóng của ông đang căng sức trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh với Liverpool.

Mùa giải năm nay thực sự là “cơn ác mộng” đối với Kevin de Bruyne. Hồi đầu mùa, ngôi sao người Bỉ bị đứt dây chằng đầu gối khiến anh phải ngồi ngoài nửa đầu mùa giải. Tới tháng 3/2019, cầu thủ này tiếp tục dính chấn thương gân kheo và cũng chỉ mới trở lại thi đấu.

Ngôi sao người Bỉ sẽ không thể góp mặt ở trận derby Manchester

2h00 Đêm mai (24/4), Man City sẽ làm khách trước Man United trên sân Old Trafford ở trận đấu bù vòng 31 Ngoại hạng Anh. Thầy trò HLV Guardiola rõ ràng được đánh giá cao hơn đối thủ cả về phong độ lẫn lực lượng. Ngược lại, Quỷ Đỏ lại đang tụt dốc thê thảm sau quãng thời gian thăng hoa. Một chiến thắng sẽ giúp The Citizens trở lại ngôi đầu BXH.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?