Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Guardiola đón tin không vui trước thềm đại chiến với Liverpool

Thứ Hai, ngày 31/12/2018 - 08:24
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận cầu 6 điểm vô cùng quan trọng với Liverpool diễn ra vào ngày 4/1 tới, Pep Guardiola vẫn chưa thể chắc chắn được khả năng ra sân của tiền vệ Kevin De Bruyne.

Tham khảo thêm: 

Tiền vệ người Bỉ đã không có mặt trong đội hình ra sân của Man City ở trận đấu nửa xanh thành Manchester đả bại Southampton với tỷ số 3-1 ngay trên sân khách vào tối ngày 30/12 vừa qua. Tuy nhiên, điều đó sẽ khiến cho hàng tiền vệ The Citizens lép vế hơn nhiều khi đối thủ là Liverpool.

De Bruyne là cầu thủ được HLV Guardiola kỳ vọng nhất ở mùa giải năm nay, tuy nhiên những chấn thương liên miên đã khiến cho anh bỏ lỡ nhiều trận đấu. Và trong phát biểu sau trận thắng Southampton, đích thân chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng không thể chắc chắn khả năng ra sân của tiền vệ 27 tuổi.

Mọi sự đen đủi vẫn chưa qua đi với De Bruyne

“Tôi không thể nói rõ chấn thương của De Bruyne. Cậu ấy vắng mặt trong trận đấu với Southampton, nhưng đó không phải là vấn đề lớn. Đây là điều bình thường khi bạn đã ngồi ngoài 3-4 tháng vì chấn thương. De Bruyne đã trở lại sau một khoảng thời gian dài, và thể lực của cậu ấy đã ảnh hưởng đôi chút”.

“Tuy nhiên, đó không phải một vấn đề quá nghiêm trọng. Dù vậy, điều tôi lo lắng là chưa chắc cậu ấy đã có thể trở lại trong trận đấu với Liverpool sắp tới”.

Guardiola sẽ gặp phải nhiều khó khăn trước Liverpool nếu De Bruyne không thể ra sân

Còn theo báo chí Anh đưa tin, De Bruyne đã gặp phải chấn thương trong trận thua trước Leicester City ở vào đấu thứ 19 và phải ngồi ngoài trong vòng 1 tháng.

Cựu HLV của Barcelona cũng cho biết thêm rằng nếu Man City để thua ở trận đấu sắp tới, cơ hội vô địch của họ sẽ gần như không còn, khi lúc đó khoảng cách với Liverpool sẽ bị gia tăng lên đến 10 điểm.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?