Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pogba lập cú đúp, MU nhấn chìm Bournemouth tại Old Trafford

Thứ Hai, ngày 31/12/2018 - 06:42
5/5 của 1 đánh giá

Paul Pogba đã có một ngày thi đấu ấn tượng khi lập một cú đúp và giúp cho MU nhấn chìm Bournemouth với tỉ số 4-1 trên sân Old Trafford.

Tham khảo thêm:

MANCHESTER UNITED 4-1 BOURNEMOUTH

BÀN THẮNG

MU: Pogba (3,35′), Rashford (45′), Lukaku (72′)
Bournemouth: Ake (45’+2)

Vòng 20 , MU tiếp đón Bournemouth ngay trên sân nhà Old Trafford và đây được đánh giá là trận đấu khá dễ dàng của Quỷ đỏ.

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, MU đã chơi áp đảo ngay từ những phút đầu tiên. Và họ chỉ mất 3 phút để chọc thủng lưới đội khách. Từ một tình huống đi bóng bên cánh phải, Rashford đã vượt qua hai cầu thủ Bournemouth rồi căng ngang vào trong để Paul Pogba đệm bóng mở tỷ số.

Có bàn thắng vươn lên dẫn trước từ sớm, MU chơi ngày càng hay, họ đã tạo ra một sức ép kinh khủng về phía đối thủ. Và bàn thắng thứ 2 đến như một tất yếu. Người lập công một lần nữa lại là Pogba.

Pogba đã lập một cú đúp ấn tượng

Cầu thủ người Pháp đã nâng tỷ số lên 2-0 cho MU sau một cú đánh đầu từ đường chuyền của Ander Herrera ở phút thứ 33 của trận đấu.

Và cũng chỉ hơn 10 phút sau đó, Matic có pha thả bóng phía sau hàng phòng ngự Bournemouth rất hay. Martial thoát xuống không người kèm và có đủ thời gian để xử lý và quan sát. Anh tạt bóng vào thuận lợi để Rashford băng cắt ghi bàn thắng nâng tỉ số lên thành 3-0 cho MU ngay trong hiệp 1.

Trước khi hiệp 1 khép lại, đội khách đã bất ngờ có bàn rút ngắn tỉ số khi Brooks thoải mái tạt bóng ngay trong vòng cấm địa của MU và Ake dễ dàng đánh đầu cận thành tung lưới De Gea. Nhưng đó cũng là tất cả những gì Bournemouth  có thể làm được trong trận đấu này bởi hiệp 2 của trận đấu MU lại tiếp tục có thêm bàn thắng.

Phút thứ 72 của trận đấu, ngay sau khi vào sân, Lukaku đã lập công nhưng công lớn trong tình huống này thuộc về Pogba. Pogba đã tạo ra đường chuyền đầy cảm giác để tiền đạo người Bỉ băng xuống trống trải và dứt điểm chéo góc hạ gục cả thủ môn Begovic lẫn hậu vệ Bournemouth cố cản phá bóng vào khung thành ấn định tỉ số 4-1 cho MU.

Lukaku lập công ngay khi được tung vào sân

Tuy nhiên ngày vui của MU có chút không trọn vẹn khi Bailly phải nhận thẻ đỏ phút 79 vì pha vào bóng quá quyết liệt.

Với 3 điểm có được trước Bournemouth, MU đã có được 35 điểm và đang dần áp sát top 4. Hiện khoảng cách của họ với đội xếp thứ 5 là Arsenal chỉ còn 3 điểm và khoảng cách với top 4 là 8 điểm. 

Đội hình thi đấu:

MU: De Gea, Young, Bailly, Lindelof, Shaw, Ander Herrera (Andreas Pereira, 76’), Matic, Pogba, Lingard, Rashford (Lukaku, 70’), Martial (Jones, 82’).

Bournemouth: Begovic, Steve Cook, Ake (Mings, 82’), Daniels, Ibe, Brooks (Mousset, 66’), Surman, Rico, Stanislas, Wilson (Fraser, 66’), King.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?