Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Hà Nội FC ao ước có Son Heung-min, bật mí những điều bí ẩn

Chủ Nhật, ngày 16/05/2021 - 10:48
3.1/5 của 10 đánh giá
HLV Park Choong Kyun của Hà Nội FC đã chia sẻ những điều bí mật xoay quanh mình. Bên cạnh đó, ông cũng mong muốn một ngày nào đó mình được sở hữu Son Heung-min.

Trong một cuộc trả lời trực tuyến gần đây, HLV Park Choong Kyun của Hà Nội FC có giãi bày về những điều thú vị xoay quanh cuộc sống của mình.

Ông nói: “Kỷ niệm đáng nhớ nhất của tôi khi còn khoác áo cầu thủ, tôi đã đá hỏng phạt đền một cách đáng tiếc khi được gọi lên đội tuyển Hàn Quốc năm 1995, tham dự một giải đấu ở Trung Quốc. Tôi từng rất thích nuôi tóc dài khi còn đang thi đấu bởi rất tôi rất yêu thích và thần tượng những cầu thủ có mái tóc dài như Ruud Gullit của Hà Lan và Claudio Paul Caniggia tuyển Argentina”.

HLV Park Choong Kyun đang giành sự tập trung tuyệt đối cho Hà Nội FC

Ông Park bật mí: “Nếu không đi theo nghiệp bóng đá, có lẽ tôi sẽ theo ngành hội họa. Tôi vẽ tranh khá đẹp đấy. Ngoài bóng đá, tôi không có sở thích đặc biệt nào khác. Tôi đã từng chơi golf. Tôi cũng biết một số môn thể thao khác nhưng không giỏi lắm đâu, mỗi môn biết một chút. Những lúc rảnh rỗi, tôi đi leo núi cùng vợ”.

Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Nhà cầm quân sinh năm 1973 cũng rất bất ngờ khi nhiều CĐV Hà Nội FC đặt giả thiết đội bóng có được Son Heung Min. Ông Park bật cười: “Một câu hỏi rất thú vị nhưng tôi biết đây là một câu hỏi đùa. Son Hueng-min đang là biểu tượng của bóng đá Hàn Quốc thời kỳ này. Một cầu thủ sở hữu tố chất đầy đủ của một ngôi sao, HLV nào cũng mong muốn có sự góp mặt của anh ấy trong đội hình và tôi cũng không phải ngoại lệ. Son Heung-min là một cầu thủ không thể thiếu trong một đội bóng”.

Ông Park cũng rất muốn có Son Heung-min trong đội hình

Bên cạnh đó, ông Park dành sự tự hào khi 10 cầu thủ Hà Nội FC được lên đội tuyển Việt Nam. Ông nói: “Sau khi trở về từ UAE, các học trò của tôi sẽ tiếp tục cống hiến cho Hà Nội FC. Điều tôi cần nhất bây giờ là họ giữ gìn sức khoẻ, không ai gặp chấn thương nữa bởi một cá nhân chấn thương sẽ ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị của cả một giải đấu”.

Hiện tại, HLV Park Choong Kyun thường xuyên theo dõi buổi tập của đội tuyển Việt Nam trong thời gian này. Ông muốn học hỏi cách dẫn dắt của thầy Park cũng như quan sát kỹ hơn về phong độ của các cầu thủ Hà Nội FC trên đội tuyển Việt Nam.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?