Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bất ngờ với thú vui của Văn Toàn và các tuyển thủ ĐT Việt Nam khi rảnh rỗi

Thứ Bảy, ngày 15/05/2021 - 10:55
3.7/5 của 18 đánh giá
Vào ngày hôm qua (14/5), ban huấn luyện ĐT Việt Nam đã cho toàn bộ các cầu thủ được phép nghỉ ngơi một ngày. Dù vậy, họ cũng không thể ra ngoài do những quy định trong thời điểm Covid-19. Vậy Văn Toàn cùng các tuyển thủ ĐT Việt Nam đã làm gì?

Để giúp các cầu thủ thoải mái sau những buổi tập căng thẳng, ban huấn luyện ĐT Việt Nam đã quyết định cho toàn bộ đội bóng “xả trại"  trong ngày 14/5 vừa qua. Dù vậy, do những ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, toàn bộ đội bóng cũng không được phép ra khỏi phạm vi khách sạn - nơi mà tuyển Việt Nam đang đóng quân.

>> Xem thêm: bóng đá Việt Nam

Vì vậy, các cầu thủ đã có những thú vui rất riêng trong quãng thời gian nói trên. Với Văn Toàn, không chỉ riêng trong ngày xả trại mà ở các ngày bình thường khác, ngoài giờ tập luyện, tiền đạo thuộc biên chế HAGL đều “ôm" máy tính để cày phim. 

Thậm chí, chân sút sinh năm 1996 “cày" nhiều tới mức còn phải lên mạng xã hội để nhờ tư vấn với dòng trạng thái: “Cần giới thiệu một bộ phim trong những buổi tối không biết làm gì”. Có vẻ như tiền đạo này đã xem hết tất cả các bộ phim mà mình yêu thích.

Văn Toàn "cày" phim nhiều tới mức không biết phải nên xem gì nữa 

Trong khi đó, với thủ môn Tấn Trường, ngoài giờ tập luyện cũng như khi được “xả trại", anh dành “cả thanh xuân” để đăng ảnh lên trang facebook cá nhân. Số lượng bài đăng của người gác đền đang khoác áo Hà Nội FC nhiều tới mức các đồng đội thậm chí phải vào bình luận và trêu đùa rằng mong anh “bớt" đăng ảnh lại vì like quá mỏi tay, 

Đáp lại điều đó, Tấn Trường lầy lội đăng luôn dòng trạng thái: "Tui sẽ không đăng ảnh nữa đâu anh em. Nhưng vẫn phải viết status”.

Tấn Trường lại "dành cả thanh xuân" để đăng ảnh lên facebook

Với bộ đôi trung vệ thép của ĐT Việt Nam là Quế Ngọc Hải cùng Bùi Tiến Dũng, thời gian rảnh rỗi họ dành trọn vẹn để gọi về cho vợ con ở nhà đồng thời ngắm ảnh gia đình để vơi bớt phần nào nỗi nhớ.

Cả hai đều hay chia sẻ hình ảnh về gia đình trên mạng xã hội để vừa nguôi nỗi nhớ, vừa lấy đó làm động lực để chiến đấu trong màu áo ĐT Việt Nam.

Trong khi chia sẻ về gia đình là niềm vui và là động lực của Quế Ngọc Hải mỗi ngày

>> Xem thêm: đội tuyển Việt Nam

Hôm nay (15/5), toàn đội sẽ quay trở lại tập luyện vào lúc 17h. Trước khi lên đường sang UAE, ĐT Việt Nam sẽ được tiêm vaccine Covid-19 lần 2 để bảo đảm an toàn sức khoẻ.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?