Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Hà Nội FC công khai chỉ trích lối chơi của Bình Dương

Thứ Sáu, ngày 12/10/2018 - 13:07
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi phải ngậm ngùi nhường tấm vé vào chơi trận chung kết Cúp Quốc gia 2018 cho B.Bình Dương, mới đây HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội đã lên tiếng chỉ trích về màn trình diễn của các cầu thủ đội bóng đất Thủ.

Tham khảo thêm:

Theo đó, hôm qua Hà Nội FC đã hành quân đến sân Gò Đậu chạm trán Bình Dương trong khuôn khổ bán kết lượt về . Do ở trận lượt đi hai đội hòa nhau 3 – 3, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm chơi có phần chủ quan để mất chiến thắng vào những phút cuối trận.

Nên ở trận đấu lượt về này, đội bóng Thủ đô buộc phải giành chiến thắng trong khi đội chủ nhà Bình Dương chỉ cần một kết quả hòa. Đúng như dự đoán, các học trò của HLV Trần Minh Chiến chủ động chơi phòng ngự số đông có phần tiêu cực để bảo toàn mảnh lưới.

Hà Nội FC không thể chiến thắng Bình Dương

Thậm chí nhiều tình huống đội chủ nhà cố tình nằm sân câu giờ khiến trận đấu trở nên vỡ vụn, tẻ nhạt. Suốt 90, hàng công của Hà Nội FC tỏ ra bế tắc trước một hàng phòng ngự áo xanh dày đặc. Bất phân thắng bại, Văn Quyết và các đồng đội bị loại đầy cay đắng theo luật bàn thắng trên sân khách.

Ngay sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm bức xúc cho biết: “Đội nào vào chung kết cũng xứng đáng nhưng tôi thấy trận đấu bị cắt vụn quá. Chủ nhà Bình Dương đá vì thành tích thì nhiều chứ không có tiêu chí gì phục vụ khán giả cả”.

Hà Nôi FC tiếp tục lỗi hẹn với Cúp Quốc gia

Cũng theo ông Nghiêm, tinh thần của các cầu thủ đội bóng Thủ đô ít nhiều bị ảnh hưởng bởi ở buổi tập trước đó, Hà Nội FC tập luyện trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Như vậy với kết quả này, Hà Nội FC sẽ giành vị trí đồng hạng ba với Sông Lam Nghệ An. Trước đó, đội bóng xứ nghệ cũng đã để thua FLC Thanh Hóa ở trận bán kết.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?