Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB TP Hồ Chí Minh muốn trợ lý giáo sư Wenger làm HLV trưởng

Thứ Sáu, ngày 12/10/2018 - 04:51
5/5 của 1 đánh giá

Sau những sự thay đổi lớn trên băng ghế chỉ đạo, thì mới đây Ban lãnh đạo CLB TP Hồ Chí Minh đánh tiếng muốn cựu trợ lý của HLV Arsene Wenger – Neil Banfield ngồi vào chiếc ghế nóng tại đội bóng mang tên Bác.

Tham khảo thêm:

Theo đó ngay sau khi V.League 2018 chính thức khép lại, CLB TP Hồ Chí Minh đã phải liên tục đón nhận những tin không tin về tình hình nhân sự.

Cụ thể, ngày 10/10 vừa qua, HLV thể lực người Đức – Martin Forkel đã nói lời chia tay với CLB và trở về với gia đình tại quê nhà. Nguyên nhân được đưa ra là do 2 bên đã không thống nhất được tiếng nói chung để có một bản hợp đồng mới.

Ông Neil Banfield đang là ứng cử viên số 1 cho chức HLV CLB TP Hồ Chí Minh

Buổi chiều cùng ngày, Ban lãnh đạo CLB  TP Hồ Chí Minh quyết định sa thải HLV Toshiya Miura sau 12 tháng làm việc. Bởi lẽ tại mùa giải năm nay, dù đầu tư rất mạnh tay khi đưa về sân Thống Nhất rất nhiều ngôi sao chất lượng như như , Ngọc Thịnh, Văn Thuận, Huỳnh Kesley… với mục tiêu cạnh tranh một vị trí trong nhóm dẫn đầu.

Nhưng kết thúc mùa giải 2018, đội bóng của chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng chỉ đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng với 27 điểm sau 26 vòng đấu. Điều này đã gây ra nỗi thất vọng tràn trề đối với người hâm mộ thành phố.

Chính vì vậy mà mới đây, Lãnh đạo đội bóng đang hướng sự chú ý của mình vào ông Neil Banfield để thay thế chiến lược gia người Nhật Bản.

CLB TP Hồ Chí Minh thi đấu không thành công tại V.League 2018

HLV Neil Banfield từng có thời gian làm trợ lý cho HLV Arsene Wenger tại Arsenal và hiện đang đảm nhiệm vai trò Giám đốc kỹ thuật Học viện Juventus tại Việt Nam.

Được biết, Học viện bóng đá Juventus tại Việt Nam được xây dựng bởi liên kết giữa đội bóng Italia và CLB TP Hồ Chí Minh nên việc đưa ông Neil Banfield ngồi lên chiếc ghế nóng của đội bóng tại V.League 2019 là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?