Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Hà Nội FC khen nức lời sao trẻ thay Đình Trọng, Duy Mạnh

Thứ Năm, ngày 15/10/2020 - 19:55
5/5 của 2 đánh giá
Cú đúp của Bùi Hoàng Việt Anh, trung vệ trẻ thay thế Đinh Trọng, Duy Mạnh ở mùa giải năm nay của Hà Nội FC góp công lớn giúp đội bóng thủ đô vùi dập HAGL ngay trên sân đối thủ.

Hà Nội FC là đội đầu tiên thắng được HAGL trên sân Pleiku. Không những thế, HÀ Nội FC còn vùi dập đối phương tới 4 bàn không gỡ. Người góp công lớn trong chiến thắng 4 sao của Hà Nội FC chính là trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh với cú đúp bàn thắng.

HLV Chu Đình Nghiêm vì thế mà nức lời khen ngợi: “Cậu ấy đã chơi rất tốt từ phòng ngự lẫn tấn công. Điều quan trọng là bàn thắng của Việt Anh ở phút 22 đã phá vỡ thế bế tắc của Hà Nội FC.

Việt Anh có bàn thắng mở tỷ số ở phút 22 của trận đấu

Đá với HAGL trên sân của họ thật sự rất khó khăn. Họ nhập cuộc tốt, cơi nhiệt huyết. Nhưng chúng tôi đã chơi tốt. Quan trọng là đội bóng có bàn thắng khiến tinh thần HAGL đi xuống.

Quả thực ở thời điểm này, bất cứ một lần sơ sảy cũng khiến cho Hà Nội FC hay những đội khác như Viettel, Sài Gòn FC… bật ra khỏi top 4. Rất may với chiến thắng này, chúng tôi hiện chỉ còn cách ngôi đầu bảng của Viettel 2 điểm. Đồng nghĩa, chỉ cần 1-2 trận đấu tốt nữa là Hà Nội FC có thể giải quyết được tình hình. Bất cứ đội bóng nào cũng gặp thời điểm khó khăn. Nhưng quan trọng là chúng tôi biết năm chặt tay nhau để vượt qua khủng hoảng”.

Ông Chu Đình Nghiêm nói thêm về lợi thế khi Hà Nội FC được đá 5 trận trên sân Hàng Đẫy: “Đó chắc chắn là một lợi thế lớn. Lịch thi đấu của giai đoạn 2 rất dày, cứ 4-5 ngày/trận. Việc được đá liên tục sân nhà sẽ giúp đội bóng tiết kiệm được thời gian di chuyển cũng như thể lực. Cứ như việc hành quân đến Pleiku, chúng tôi mất 7 tiếng đồng hồ là đủ hiểu”.

HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận lợi thế của Hà Nội FC ở lượt về

Nói về trường hợp của Văn Hậu, HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận cầu thủ này chưa thể xác định chính xác thời gian trở lại thi đấu. Dẫu sao với những gương mặt hiện tại, Hà Nội FC đang từng bước trở lại với top đầu của V.League, thậm chí là đủ tham vọng để hướng đến chức vô địch giải đấu.

Theo lịch thi đấu, Hà Nội FC sẽ gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh của HLV Phạm Minh Đức vào ngày 10/10 tới.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?