Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV HAGL chỉ ra điểm yếu mà Văn Thanh cần cải thiện

Thứ Hai, ngày 15/06/2020 - 09:41
3.2/5 của 6 đánh giá
HLV trưởng của HAGL – Lee Tae Hoon cho biết hậu vệ Vũ Văn Thanh hoàn toàn có thể cống hiến tốt hơn nếu khắc phục được một trong những điểm yếu cố hữu của mình.

Tại đấu trường V-League, HAGL vừa có cho mình một chiến thắng quan trọng với tỷ số tối thiểu trước các cầu thủ Nam Định, chiến thắng này đã giúp cho đội bóng phố núi cải thiện được vị trí trên bảng xếp hạng của mình khi chỉ còn kém nhóm đầu bảng đúng 1 điểm.

Người đã chơi hay nhất bên phía HAGL ở trận đấu đó chính là hậu vệ Vũ Văn Thanh khi không chỉ xuất sắc trong nhiệm vụ phòng ngự mà anh còn hỗ trợ tấn công rất tốt bên hành lang biên.

Văn Thanh cũng đã góp công lớn vào bàn thắng duy nhất của đội nhà để giúp cho đội chủ sân Pleiku có được chiến thắng và điều này làm cho HLV Lee Tae Hoon rất hài lòng với phong độ của cậu học trò và cho biết, hậu vệ này còn có thể chơi tốt hơn nữa nếu như khắc phục được những điểm yếu của mình.

HLV Lee Tae Hoon cho rằng Văn Thanh cần phải cải thiện hơn nữa về khả năng chuyền bóng

“Tất cả các cổ động viên Việt Nam đều biết Văn Thanh có tốc độ rất nhanh và kỹ thuật rất tốt. Để tìm ra điểm yếu của chàng trai toàn diện này là rất khó. Tôi cho rằng, Văn Thanh vẫn còn có thể tiến bộ và hoàn thiện hơn. Nếu cậu ấy sửa được những đường chuyền tăng thêm độ chính xác hơn nữa, Văn Thanh sẽ càng chơi bùng nổ”, HLV Lee Tae Hoon cho biết.

Việc Văn Thanh thi đấu tốt trở lại cũng đang là một tin vui cho HLV Park Hang Seo khi giữa những nỗi lo về đội hình chính với các chấn thương của nhiều trụ cột, việc có thêm những nhân tố thi đấu nổi bật là điều rất quan trọng với ĐT Việt Nam.

Văn Thanh cần được cân nhắc gọi trở lại ĐT Việt Nam

Hành lang cánh phải vốn thường được đảm nhiệm bởi Trọng Hoàng trong những giải đấu tới có thể sẽ được nhường lại cho Văn Thanh nếu như cầu thủ này tiếp tục có được phong độ cao nhất.

Ngoài Văn Thanh, tại HAGL cũng có một vài những trụ cột của ĐTQG đáng chú ý như Tuấn Anh, Xuân Trường, Minh Vương hay cả Hồng Duy và những cái tên này cũng đều cần tiếp tục củng cố phong độ của mình ở những vòng đấu tới.

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?