Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV HAGL lên tiếng chê màn trình diễn của các học trò

Thứ Tư, ngày 23/09/2020 - 11:14
4/5 của 4 đánh giá
HLV của HAGL không hề hài lòng với màn trình diễn của các học trò ở 2 trận đấu tại vòng bảng U17 Quốc Gia 2020 khi cho rằng các cầu thủ yếu thể lực.

Lượt trận cuối cùng của bảng A VCK U17 Quốc Gia 2020, U17 HAGL đối đầu với U17 Thanh Hóa và các cầu thủ trẻ của đội bóng phố núi đã thi đấu rất cố gắng để giật lại được 1 điểm và lọt vào bán kết.

Bất chấp tấm vé đi tiếp, HLV Chu Ngọc Cảnh vẫn tỏ ra không hề hài lòng với màn trình diễn của các học trò, bên cạnh ảnh hưởng về thời tiết, ông cũng cho rằng thể lực và tinh thần chiến đấu của các cầu thủ U17 HAGL vẫn là một vấn đề.

"Chúng tôi đã chơi 200% sức với PVF, nên các cầu thủ không kịp hồi phục thể lực cho trận đấu này. Đặc biệt thời tiết mưa ảnh hưởng rất lớn khiến các học trò của tôi bị ì. Tôi đánh giá HAGL chỉ chơi ở mức độ trung bình.

Thể lực của các cầu thủ HAGL là một vấn đề

Qua 3 trận đấu, tôi chỉ đánh giá U17 HAGL chơi tốt khi gặp PVF. Còn trận Đồng Tháp, các cầu thủ gặp tâm lý, đến trận gặp Thanh Hóa lại yếu thể lực".

Tuy đánh giá không cao về các học trò sau các trận đấu vừa rồi, HLV Chu Ngọc Cảnh vẫn đưa ra một mục tiêu rất cao cho các học trò, đó là chức vô địch của giải đấu, mặc dù trước đó chỉ đặt ra mục tiêu là vào đế bán kết.

Vị HLV trưởng của HAGL cũng cho biết U17 PVF là đội bóng mạnh nhất giải và sẽ không dễ dàng để có các cầu thủ trẻ của đội bóng phố núi có thể hoàn thành được mục tiêu của mình.

Mục tiêu của U17 HAGL sẽ là chức vô địch giải đấu

"Mục tiêu ban đầu của HAGL là bán kết, nhưng thời điểm hiện tại sẽ là vô địch. Vào bán kết đối thủ nào cũng như nhau. Nhưng tôi đánh giá PVF là đội mạnh nhất giải, có cơ hội vô địch cao nhất".

Trận đấu bán kết của U17 HAGL và U1 PVF sẽ được diễn ra vào ngày 25/9, trước đó sẽ là cuộc đối đầu của SLNA và Nutifood ở lượt trận cuối bảng B diễn ra vào ngày 23/9.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?