Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Hải Biên: “Mùa tới Thể Công sẽ cố gắng hòa hợp giữa truyền thống và tư duy hiện đại”

Chủ Nhật, ngày 30/09/2018 - 06:08
5/5 của 1 đánh giá

Trao đổi trước giới truyền thông sau khi Viettel đã chính thức lên hạng trước một vòng đấu, HLV Hải Biên đã chia sẻ những kế hoạch của Thể Công ở mùa giải năm sau.

Xem thêm:

Theo đó chiều nay, CLB Viettel đối đầu với Bình Phước trong trận cầu áp chót giải hạng Nhất quốc gia 2018. Bằng quyết tâm và lối chơi hợp lý, đoàn quân của HLV Hải Biên đã giành chiến thắng với tỷ số 2 – 0.

Qua đó chính thức thăng hạng trước một vòng đấu, đồng thời bắt đầu từ mùa giải tới, Viettel sẽ lấy tên Thể Công – một tượng đài, đầy ánh hào quang của trước đây.

Bùi Tiến Dũng là người mở tỷ số của trận đấu

Trao đổi trước giới truyền thông sau trận đấu, HLV Hải Biên cho biết: “Chúng tôi hiểu rõ “chất Thể Công” và luôn nỗ lực, cố gắng để xứng đáng với truyền thống của đội bóng.

Chúng ta đang ở thời kỳ bóng đá hiện đại, cố gắng hòa hợp giữa truyền thống đó và tư duy hiện đại. Đội bóng sẽ theo đuổi lối chơi tấn công đẹp mắt nhưng cũng không kém phần hiệu quả”.

Thể Công không chỉ là cái tên mà nó còn mang giá trị rất lớn đối với người dân Thủ đô nói chung. Giành quyền lên hạng với thành phần lực lượng toàn các cầu thủ trẻ, người hâm mộ băn khoăn liệu họ có thể tồn tại ở giải đấu khốc liệt như hay không.

Viettel có nhiều cầu thủ trẻ chất lượng như Hoàng Đức, Trọng Đại…

Ông Biên chia sẻ thêm: “Lãnh đạo CLB đã có những phương án, kế hoạch chuẩn bị cho việc thăng hạng. Tuy nhiên, tôi không thể tiết lộ. Nhiệm vụ của tôi là làm chuyên môn với những gì đội bóng có.

Tôi nghĩ rằng trước mắt mình và các học trò hãy cứ tận hưởng niềm vui trước đã. Tất nhiên, chúng tôi còn 1 trận đấu của mùa giải và cả quãng đường dài phía sau. Vì thế, CLB Viettel sẽ sớm tiếp tục tập luyện, thi đấu”.

Ngoài lối chơi đầy tính kỉ luật, mùa giải năm sau, khán giả còn trông chờ vào trận derby Thủ đô nảy lửa giữa Thể Công và .

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?