Bạn muốn tắt quảng cáo?

Viettel và SLNA là hai CLB tiếp theo nhận án phạt vì pháo sáng

Thứ Năm, ngày 09/05/2019 - 16:36
5/5 của 1 đánh giá

Pháo sáng tiếp tục xuất hiện trong trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An và Viettel ở vòng 8. Điều đó khiến cả hai CLB này phải nhận án phạt nặng từ VFF.

Xem thêm: 

Tưởng chừng sau sự việc “biến Hàng Đẫy thành biển lửa” trong trận đấu giữa Hà Nội và Hải Phòng ở vòng 6, các bên liên quan đã phải trả giá cực nặng thì vấn nạn đốt pháo sáng sẽ phần nào được kìm hãm. Thế nhưng, chỉ sau đó 2 vòng, V.League lại tiếp tục chứng kiến pháo sáng ở cuộc đụng độ giữa Viettel và SLNA, cũng trên sân Hàng Đẫy.

Pháp sáng xuất hiện trong trận đấu giữa Viettel và SLNA

Không nằm ngoài dự đoán, VFF đã ra án phạt nặng đối với 2 CLB này. Theo đó, sáng ngày hôm nay (9/5), Ban kỷ luật Liên đòan Bóng đá Việt Nam (VFF) đã ra quyết định kỷ luật đối với Viettel và SLNA. 

Cụ thể, do công tác quản lý lỏng lẻo. BTC trận đấu của CLB Viettel bị phạt 20 triệu đồng. Đội khách SLNA cũng nhận án phạt với số tiền tương tự khi để cổ động viên sử dụng pháo. Hai đội có quyền khiếu nại lên Ban giải quyết nại LĐBĐVN theo quy định.

Ở trận đấu này, Viettel và SLNA cầm chân nhau với tỷ số 0-0. Hiện tại, SLNA đứng thứ 3 trên BXH với 15 điểm, còn Viettel xếp thứ 8 với vỏn vẹn 10 điểm.

CLB Viettel và SLNA cùng nhận án phạt nặng từ VFF

Có thể nói, pháo sáng đã trở thành vấn nạn đối với bóng đá Việt Nam. Thậm chí, Bộ VH-TT&DL cũng đã phải vào cuộc. Cụ thể, Bộ đã có văn bản gửi UBND các tỉnh, thành phố có CLB tham dự các giải bóng đá chuyên nghiệp đề nghị có biện pháp kiểm soát, ngăn chặn tình trạng đốt pháo sáng. Tuy nhiên, với những gì đang diễn ra, công cuộc loại bỏ hoàn toàn thứ nguy hiểm này vẫn còn rất gian nan.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?