Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Hoàng Anh Tuấn: “Dù loại, U19 Việt Nam vẫn cố gắng chiến đấu với Hàn Quốc”

Thứ Ba, ngày 23/10/2018 - 02:00
5/5 của 1 đánh giá

Trả lời họp báo sau trận đấu với U19 Australia, HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận lối chơi của U19 Việt Nam còn nhiều hạn chế nhưng ông cùng các học trò vẫn đặt quyết tâm cho trận đấu mang tính chất thủ tục với U19 Hàn Quốc.

Tham khảo thêm:

Ở lượt trận thứ 2 bảng C VCK U19 châu Á 2018, dù rất cố gắng nhưng trước đối thủ hơn hẳn về đẳng cấp, U19 Việt Nam đã chịu thất bại với tỷ số 1-2 trước U19 Australia.

Sao với trận đấu trước với U19 Jordan, thể lực của các cầu thủ U19 Việt Nam được tăng lên rõ rệt. Những đường phối hợp bóng cũng trở nên mạch lạc và nhịp nhàng hơn.

U19 Việt Nam hiện tại chưa giành được điểm nào

Như vậy, sau trận thua này thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn chính thức bị loại khỏi VCK U19 châu Á 2018. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, chiến lược gia người Khánh Hòa cho biết:

“Kết quả phản ánh đúng diễn biến trận đấu. Đội mạnh hơn đã giành chiến thắng. Cơ hội vào vòng trong của chúng tôi khép lại sau trận này.

Ở hiệp 1, các cầu thủ sợ hãi, tôi không biết vì sao. Chúng tôi chỉ dám chơi phòng ngự. Trong hiệp 2, các cầu thủ thay đổi và tấn công nhiều hơn. Ở trận này, chúng tôi có nhiều cơ hội hơn đối thủ. 

Trước bàn thua thứ 2, tôi hy vọng cầu thủ tấn công nhiều hơn và nếu làm được điều đó, chúng tôi sẽ có cơ hội. Tôi không quan tâm tỷ số hòa, tôi chỉ muốn học trò tấn công nhiều hơn”.

U19 Việt Nam yếu thế hơn hẳn so với U19 Australia

Cũng theo vị thuyền trưởng của U19 Việt Nam, trận đấu cuối cùng với U19 Hàn Quốc chỉ mang tính chất thủ tục nhưng toàn đội vẫn đặt mục tiêu có điểm để rời giải trong tư thế ngẩng cao đầu:

“Dù đội đã bị loại, chúng tôi vẫn sẽ cố gắng chiến đấu vì Hàn Quốc là đội mạnh, đá với họ sẽ là cơ hội học hỏi và tích lũy kinh nghiệm cho các mầm non tương lai của ”.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?