Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Hữu Thắng: “Bóng đá Việt Nam chuyên nghiệp rồi, cầu thủ đến lúc phải ra đi tìm môi trường mới tốt hơn”

Chủ Nhật, ngày 07/10/2018 - 11:19
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, cựu thuyền trưởng của CLB Sông Lam Nghệ An – ông Nguyễn Hữu Thắng đã có những chia sẻ thẳng thắn về đội bóng ông từng dẫn dắt. Đồng thời, ông cũng bày tỏ mong muốn sở hữu trung vệ Quế Ngọc Hải ở mùa giải tới.

Xem thêm:

Sông Lam Nghệ An là một trong những lò đào tạo trẻ chất lượng nhất của bóng đá Việt Nam. Cứ mỗi mùa trôi qua, ban lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ lại đau đầu tìm giải pháp nhằm ngăn chặn tình trạng chảy máu tài năng.

Vì nguồn tài chính eo hẹp, dù rất muốn cống hiến cho quê hương những không ít lần nhiều “ngôi sao” của Sông Lam buộc phải dứt áo ra đi. Kết thúc , thế hệ cầu thủ của Xuân Thắng, Sỹ Sâm, Mạnh Hùng hay  sẽ đáo hạn hợp đồng.

HLV Hữu Thắng bày tỏ quan điểm về chuyện đi hay ở của các cầu thủ

Hơn lúc nào hết, Sông Lam Nghệ An cần những mạnh thường quân để giúp đội bóng vượt qua khó khăn. Bởi kết thúc năm nay, hợp đồng với nhà tài trợ chính của họ là ngân hàng Bắc Á Bank cũng sẽ kết thúc theo chu kỳ 3 năm.

Chia sẻ về điều này, HLV Hữu Thắng cho biết: “ chuyên nghiệp rồi, cầu thủ đến lúc phải ra đi tìm môi trường mới tốt hơn, những bản hợp đồng có giá trị hơn để đảm bảo cuộc sống.

Điều đó là thực tế và cần thông cảm. Muốn các cháu ở lại cống hiến cho quê hương thì Sông Lam Nghệ An phải có nhà đầu tư đủ mạnh, chứ hiện tại thì điều đó khó xảy ra”.

Cũng theo tân chủ tịch của CLB TPHCM thì đội bóng xứ Nghệ sẽ khó có thể giữ chân được các cầu thủ, đặc biệt là trung vệ Ngọc Hải và đội bóng của ông sẵn sàng chiêu mộ đội trưởng của Sông Lam trong mùa giải tới.

Ở lại SLNA là ưu tiên hàng đầu của Ngọc Hải

Hiện tại, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải là cầu thủ được rất nhiều đội bóng quan tâm nhất.  Đội chủ sân Vinh mong muốn trung vệ 25 tuổi ký vào một bản hợp đồng mới với thời hạn 2 năm cùng 1 khoản tiền lót tay không được tiết lộ nhưng hiện tại cả hai bên đều chưa tìm được tiếng nói chung.

Mới đây, chính Ngọc Hải cũng bày tỏ mong muốn được cống hiến cho đội bóng quê hương: “Việc ở lại với luôn là ưu tiên hàng đầu của mỗi cầu thủ. Thực sự em mang nhiều ân tinh với các cổ động viên.

Những thời điểm khó khăn nhất như vào năm 2015 với nhiều chuyện xảy ra, cổ động viên Sông Lam Nghệ An luôn bên cạnh, giúp đỡ em rất nhiều”.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?