Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Nội FC: Tưởng vô địch sớm đã là sướng?

Thứ Bảy, ngày 06/10/2018 - 15:43
5/5 của 1 đánh giá

Dù đã sớm trở thành tân vương V.League 2018 trước sớm 5 vòng đấu nhưng Hà Nội FC vẫn phải bung hết sức mình để chứng tỏ đội bóng Thủ đô không nhường ai cả, luôn hướng tới thứ bóng đá đẹp mắt cho người hâm mộ.

Tham khảo thêm:

Trong cuộc trao đổi với giới truyền thông mới đây, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Cứ tưởng vô địch V.League rồi sẽ yên tâm tập trung cho mục tiêu . Vậy mà những trận còn lại Hà Nội FC đều phải đá như đang tranh vô địch vậy bạn ạ. Căng hết cả đầu!”.

Có thể lý giải lời than phiền của vị thuyền trưởng Hà Nội FC do những vòng cuối đội bóng Thủ đô đều phải gặp những đội bóng còn mục tiêu hơn nữa nếu không đá hết chân những chấn thương có thể đến với các trụ hơn bất cứ lúc nào.

Hà Nội FC chơi cống hiến vì bóng đá đẹp

Đồng thời sau chức vô địch, Đại diện Hà Nội FC từng khẳng định sẽ quyết đá hết mình và cống hiến những bàn thắng đẹp để tri ân người hâm mộ đối với đội bóng trong suốt thời gian vừa qua. Bên cạnh đó là mục tiêu số đổ hàng loạt kỉ lục tại sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam mà CLB B.Bình Dương lập được vào năm 2007.

Và trước những thông tin ác ý nhắm vào đội bóng Thủ đô sẽ nhả đội này, ép đội kia và ông bầu Đỗ Quang Hiển treo thưởng cho XSKT Cần Thơ 3 tỷ đồng nếu đội bóng Tây Đô trụ hạng thành công khiến cuộc đối đầu giữa họ ở vòng 25 vừa qua (vòng đấu áp chót V.League 2018) trở nên nghi ngờ.

Nhưng thực tế đã cho thấy HLV Chu Đình Nghiêm đã tung hết các quân bài tốt nhất của mình vào sân và vùi dập Cần Thơ 3 bàn không gỡ, đưa đội bóng của HLV Vũ Quang Bảo vào tình thế “ngàn cân treo sợi tóc”.

Bắt buộc ở vòng đấu cuối, XSKT Cần Thơ phải thắng các cầu thủ Nam Định để tranh suất đá play-off nếu không họ sẽ nhận ngay tấm vé xuống chơi ở giải hạng Nhất năm sau.

Hà Nội FC quyết tâm vô địch Cúp Quốc gia 2018

Ông Nguyễn Quốc Hội – Chủ tịch CLB Hà Nội, chia sẻ: “Những trận đấu gần đây, lãnh đạo muốn HLV Chu Đình Nghiêm san sẻ lực lượng để tập trung cho trận bán kết lượt về Cúp QG.

Nhưng trước thông tin ác ý, chúng tôi buộc phải dùng lực lượng mạnh nhất ở trận gặp XSKT Cần Thơ để chứng tỏ không hề buông cho ai cả và Hà Nội FC luôn hướng tới đẹp”.

Sau trận đấu này, Ban tổ chức giải VĐQG cũng đã trao cúp vô định hoàn toàn xứng đáng cho Hà Nội FC trong sự hân hoan của các cổ động viên có mặt trên sân vận động Hàng Đẫy.

Thế nhưng bữa tiệc ăn mừng niềm vui chiến thắng bắt buộc phải tạm gác lại khi HLV Chu Đình Nghiêm và các học trò vẫn còn những mục tiêu phải hướng đến. Theo đó, toàn đội Hà Nội FC phải nhanh chóng di chuyển xuống sân Lạch Tray để đối đầu với Hải Phòng cho vòng đấu cuối cùng của mùa giải.

Trận đấu sẽ được diễn ra vào lúc 17h00 ngày 8/10 tới đây, lùi lại 2 ngày so với lịch cũ vì vướng phải lễ Quốc tang của cố Tổng Bí thư Đỗ Mười. Ông Nghiêm cho biết: “Những ngày qua, chúng tôi ráo riết luyện tập cho hai trận đấu đó và mục tiêu chính vẫn là trận bán kết lượt về Cúp Quốc gia.

Bởi chúng tôi vẫn còn thiếu trong bộ sưu tập của mình duy nhất chiếc cúp của giải đấu này. Trận đấu vòng 26 gặp Hải Phòng, khả năng tôi sẽ để các cầu thủ trẻ thi đấu nhằm dưỡng chân cho các trụ cột cho trận bán kết Cúp Quốc gia sẽ diễn ra sau đó 3 ngày”.

Hà Nội FC hướng đến sân chơi chậu lục ở mùa giải tới

Dẫu xuất phát với những gương mặt trẻ thì đội bóng Thủ đô vẫn rất đáng gờm. Nhữnh Minh Long, Duy Khánh, Văn Toàn, Văn Thành hay Minh Dĩ đều sẵn sàng chiến đấu bất kỳ lúc nào. Dù không được thi đấu nhiều nhưng các cầu thủ trẻ này đã khẳng định được tài năng của mình ở các U, đặc biệt là cầu thủ nhỏ con Minh Dĩ trong màu áo U19 Việt Nam.

Nói đâu xa, chính trong cuộc đối đầu với Bình Dương ở vòng 24 , nhiều người gọi vui là trẻ Hà Nội đã khiến những đàn anh như Tấn Tài, Anh Đức, Tấn Trường…phải khốn khổ với trận thua muối mặt với tỷ số 2 – 0.

Trận đấu trên sân Lạch Tray sẽ là bước chạy đà hoàn hảo cho thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm trước trận bán kết lượt với đội bóng đất Thủ diễn ra vào chiều ngày 9/10. Qua đó, tiến thêm bước dài trong việc hiện thực mục tiêu chinh phục Cúp Quốc gia 2018.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?