Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Hữu Thắng vui vẻ trong buổi tập đầu tiên cùng CLB TP HCM

Chủ Nhật, ngày 26/07/2020 - 15:02
3.3/5 của 7 đánh giá
Xuất hiện sau khi được bổ nhiệm làm HLV trưởng tạm thời của CLB TP HCM, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã tạo ra một bầu không khí vui vẻ trong buổi tập của đội nhà.

Sau 3 năm rời vị trí HLV, ông Nguyễn Hữu Thắng cuối cùng đã trở lại công tác huấn luyện khi tạm thời nắm quyền HLV trưởng của CLB TP HCM sau khi đội bóng này mới chia tay với HLV người Hàn Quốc Chung Hae Seong.

Bước vào buổi tập đầu tiên cùng đội nhà vào ngày 26/7, HLV Hữu Thắng nhận thấy tất cả các cầu thủ vẫn còn đang trong tâm trạng khá buồn khi vừa để thua với tỷ số đậm 0-3 ngay trên sân nhà trước Hà Nội FC, và chưa kể đó là sự ra đi của HLV Chung Hae Seong.

Cựu HLV trưởng của ĐT Việt nam đã cố gắng khuấy động bầu không khí của buổi tập để giúp cho các cầu thủ trở nên vui vẻ hơn.

HLV Hữu Thắng cố gắng khuấy động không khí buổi tập

Công Phượng sau một ngày nghỉ xả hơi cũng đã trở lại buổi tập và anh cũng đã rất cố gắng để hoàn thành trọn giáo án của ban huấn luyện.

Bản thân Công Phượng là một cầu thủ quan trọng và cũng đã thể hiện tốt trong trận đấu với CLB TP HCM, vì vậy anh cũng khá buồn khi đã không thể cùng đội nhà có được một kết quả có lợi trước Hà Nội FC trong trận cầu tâm điểm vòng 11 V-League.

Trong buổi tập vừa qua, HLV Hữu Thắng cũng đã áp dụng một số bài tập nhẹ và đá ma, việc chỉ cho truyền thông tác nghiệp trong vòng 20 phút đầu buổi tập khiến cho những bài tập chiến thuật của CLB TP HCM không được tiết lộ.

Các bài tập đơn giản được HLV Hữu Thắng triển khai đầu buổi tập

Việc CLB TP HCM thi đấu ra sao dưới thời HLV Hữu Thắng vẫn đang là một dấu hỏi, nhưng chắc chắn ông sẽ không mất nhiều thời gian trong việc áp dụng lối chơi của mình lên các cầu thủ, nhất là khi trong đội hình của CLB TP HCM có nhiều cầu thủ trước đây đã từng làm việc với ông tại CLB Sông Lam Nghệ An.

Một vài hình ảnh về buổi tập của CLB TP HCM:

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?