Bạn muốn tắt quảng cáo?

Siêu dự bị rực sáng, Hà Nội FC nhấn chìm CLB TP HCM ngay trên sân Thống Nhất

Thứ Sáu, ngày 24/07/2020 - 21:10
2.6/5 của 57 đánh giá
Trận đấu tâm điểm của vòng 11 V-League 2020 giữa CLB TP HCM và Hà Nội FC đã được định đoạt bởi một sự thay đổi người chí mạng của HLV Chu Đình Nghiêm.

CLB TP HCM 0-3 HÀ NỘI FC

Ghi bàn:

Hà Nội FC: Thái Quý (71'), Thành Chung (76'), Rimario (89')

Với dàn sao tấn công trong đội hình, cả Hà Nội FC và CLB TP HCM tràn lên tấn công ăn miếng trả miếng, rất hấp dẫn ngay từ những phút đầu trận.

Tiến Dũng và Tấn Trường liên tục phải trổ tài sau những tình huống sút cầu môn của đối phương, và cơ hội nguy hiểm nhất trong quãng thời gian 15 phút đầu trận đấu chính là cú dứt điểm chạm xà ngang của Văn Quyết sau khi hậu vệ của CLB TP HCM phá bóng hỏng trong vòng cấm.

Văn Quyết dứt điểm kỹ thuật đưa bóng chạm xà ngang của CLB TP HCM

Ngay sau đó, CLB TP HCM cũng có tình huống đáp trả khi Công Phượng có tình huống sút bóng chạm tay của Thành Chung, các cầu thủ chủ nhà phản ứng dữ dội nhưng không có penalty đến từ trọng tài chính.

Thoát thua hú vía, CLB Hà Nội tiếp tục gây sức ép về phía khung thành của thủ môn Bùi Tiến Dũng, Văn Quyết trong lần đối mặt tiếp theo với Tiến Dũng đã đưa được bóng vào lưới của CLB TP HCM nhưng bàn thắng đã không được công nhận vì lỗi việt vị.

Những phút cuối hiệp 1, CLB TP HCM là đội chơi tốt hơn nhưng những cú dứt điểm của Công Phượng và Hoàng Thịnh lại đi không chính xác. Đáng chú ý là Thành Chung tiếp tục để bóng chạm tay thế nhưng vẫn không có quả penalty nào cho Công Phượng và các đồng đội.

CLB TP HCM đã 2 lần bị từ chối penalty trong hiệp 1

10 phút thi đấu đầu tiên của hiệp 2, thế trận diễn ra ở tốc độ chậm hơn so với hiệp thi đấu đầu tiên, những pha dứt điểm vẫn được các chân sút của đội chủ nhà tạo ra tuy nhiên các thủ môn vẫn dễ dàng có những tình huống cứu thua khi cơ hội là không rõ ràng.

Sau khi rút Quang Hải ra nghỉ, CLB Hà Nội bất ngờ lại đưa được bóng vào lưới CLB TP HCM khi cú đánh đầu của Rimario khiến thủ thành Tiến Dũng bó tay, tuy nhiên bàn thắng vẫn chưa đến khi trọng tài xác định tiền đạo của CLB Hà Nội đã mắc lỗi việt vị.

Rimario tiếc nuối khi bị từ chối bàn thắng trong hiệp 2

Tuy nhiên, Rimario cũng không phải tiếc nuối quá lâu khi CLB Hà Nội sau đó đã mở tỷ số. Từ một pha phối hợp hay bên phía hành lang cánh phải, bóng được căng ngang và chạm người một hậu vệ CLB TP HCM, và cầu thủ vào thay người Thái Quý đã ghi bàn thắng từ cú đánh đầu cận thành dễ dàng.

Thái Quý mở tỷ số cho Hà Nội FC ở phút thứ 71

Chưa kịp bừng tỉnh, CLB TP HCM tiếp tục phải nhận bàn thua thứ 2, Thái Quý tiếp tục để lại dấu ấn với đường kiến tạo cho Thành Chung lập công, nhưng trước đó, cú chọc khe của Rimario xứng đáng nhận điểm 10.

Không chấp nhận một trận thua trắng trên sân nhà, các cầu thủ chủ nhà vẫn miệt mài đi tìm bàn gỡ, nhưng thật sự CLB TP HCM đã không gặp may trước Hà Nội FC, khi cú sút của Công Thành đưa bóng đi chạm xa ngang khung thành của Tấn Trường.

Những phút cuối trận, có rất nhiều những pha bóng va chạm diễn ra, đặc biệt ở khu vực giữa sân và trọng tài đã liên tục phải rút ra những chiếc thẻ phạt.

Mải mê tìm kiếm bàn thắng danh dự, CLB TP HCM tiếp tục để lộ ra những khoảng trống phía sau hàng phòng ngự, phút 89, một lần nữa bẫy việt vị của đội chủ nhà sập hụt và Hùng Dũng dễ dàng căng ngang cho Rimario dứt điểm ấn định tỷ số 3-0 cho đại diện thủ đô.

Đánh bại CLB TP HCM 3 bàn cách biệt, Hà Nội FC đã vượt qua chính đối thủ trên BXH V-League và vươn lên vị trí thứ 4.

Đội hình thi đấu:

CLB TP HCM: Tiến Dũng, Hữu Tuấn, Diakite, Công Thành, Ngọc Đức (Tùng Quốc 63'), Seo Yong Duk, Hoàng Thịnh (Văn Thuận 75'), Huy Toàn (Thanh Bình 75'), Văn Thành (Phi Sơn 63'), Công Phượng, Amido.

Hà Nội FC: Tấn Trường, Việt Anh, Thành Chung, Văn Xuân, Văn Dũng (Đức Huy 55'), Moses, Tấn Tài (Thành Lương 55'), Quang Hải (Thái Quý 67'), Hùng Dũng, Văn Quyết, Rimario (Văn Toàn 90').

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?