Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Huỳnh Đức chê bai HAGL sau thất bại trên phố Núi

Thứ Hai, ngày 26/08/2019 - 06:08
5/5 của 1 đánh giá

Sau thất bại đáng tiếc với tỷ số 1-2 trước Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 22 V-League, HLV trưởng Lê Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng đã cho rằng đội chủ nhà đã có trận đấu chơi không đẹp.

Tham khảo thêm: 

Dù cho có bàn thắng vươn lên dẫn trước chủ nhà HAGL, Đà Nẵng vẫn không thể rời sân Pleiku với bất kỳ điểm số nào. 2 bàn thắng của Minh Vương và Châu Ngọc Quang đã giúp đội bóng phố Núi gieo rắc nỗi buồn đến các vị khách.

Trong phát biểu ở cuộc họp báo sau trận, HLV trưởng của Đà Nẵng, ông Lê Huỳnh Đức đã tỏ ra không hài lòng. Chiến lược gia này cho hay: “Công bằng không khi các cầu thủ của chúng tôi mới nhập cuộc đã bị HAGL phạm lỗi từ xa, thường xuyên bị thẻ phạt, các tình huống chưa chạm người đối phương đã bị thổi. Các tình huống đó khiến các cầu thủ bị ức chế, trận đấu bị xé nát, không còn đủ tập trung chơi bóng”.

HLV Huỳnh Đức tiếp tục có những chỉ trích hướng đến đối thủ ở Vòng 22 V-League

HLV Huỳnh Đức còn cho biết thêm: “Tình huống HAGL gỡ hòa cần xem lại có việt vị không. Đặc biệt là tình huống Đỗ Merlo ngã trong vòng cấm nữa. Tôi nghĩ HAGL đá đẹp nhưng hôm nay thì không thế, và trọng tài cũng đã phá nát trận đấu”.

Nhưng dù sao Hoàng Anh Gia Lai vẫn có được chiến thắng xứng đáng

Trận thua này khiến Đà Nẵng rơi xuống vị trí thứ 9 trên BXH, trong khi đó với HAGL, họ lại leo lên vị trí thứ 12 với 26 điểm giành được, hơn nhóm cuối bảng 1 điểm và chỉ kém Đà Nẵng 1 điểm.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?