Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chưa đá với Việt Nam, Thái Lan đã nổ ra “nội chiến”

Chủ Nhật, ngày 25/08/2019 - 14:52
5/5 của 1 đánh giá

Ngay trước trận đấu với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, Thái Lan đã gặp vấn đề về bản quyền truyền hình.

Tham khảo thêm:

Cụ thể, Liên Đoàn Bóng Đá Thái Lan đã có những vi phạm trong hợp đồng phát sóng trực tiếp các trận bóng đá với công tay Siam Sport Syndicate, công ty này mới đây cũng đã đâm đơn kiện LĐBĐ Thái lan vì không tuân thủ những điều khoản đã đề ra.

Được biết, Siam Sport Syndicate đã có giao kèo với cựu chủ tịch của LĐBĐ Thái Lan ông Worawi Makudi về việc giám sát và quản lý việc phát sóng trực tiếp các trận đấu trong 2 giai đoạn 2013-2017 và 2018-2022. Thế nhưng, khi ông Makudi rời chiếc ghế chủ tịch năm 2016, LĐBĐ Thái Lan đã đơn phương chấm dứt hợp đồng.

LĐBĐ Thái Lan đã đơn phương chấm dứt hợp đồng khi ông Makudi từ chức

Ở tòa án diễn ra sau đó, Liên Đoàn bóng đá Thái Lan đã bị xử phạt số tiền lên đến 50 triệu Baht, tương đương với gần 40 tỷ đồng.

Đây là một thông tin không mấy vui vẻ với bóng đá xứ sở Chùa Vàng, nhất là khi chỉ một vài ngày tới, trận đại chiến với ĐT Việt Nam tại sẽ diễn ra và tinh thần của các cầu thủ sẽ phần nào bị ảnh hưởng.

ĐT Thái Lan sắp bước vào trận đấu quan trọng với ĐT Việt Nam

Nếu như để thua 2 trận đối đầu trực tiếp sắp tới, khả năng đi tiếp của một trong 2 đội sẽ là rất thấp bởi ngôi vị đầu bảng gần như đã chắc chắn nằm trong tay UAE, vậy nên Thái Lan và Việt Nam chỉ có thể hy vọng vào vị trí nhì bảng với số điểm vượt trội để hy vọng vào việc lọt vào vòng loại tiếp theo.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?